x close

สลด.. หนุ่มเสพยาจนเพี้ยน โมโหพ่อขัดใจ คลั่งใช้ค้อนทุบหัวเสียชีวิต

 

          หนุ่มวัย 44 ปี เสพยาหนักจนสติไม่ดี คลั่งใช้ค้อนทุบหัวพ่อบังเกิดเกล้าวัย 75 ปี เสียชีวิตหน้ายุ้งฉางหน้าบ้าน พบมีประวัติรักษาอาการทางจิต


ลูกฆ่าพ่อ
ภาพจาก INN

          วันที่ 25 มิถุนายน 2563 พล.ต.ต. สมนึก มิควาฬ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วย พ.ต.อ. กิตติพงษ์ ยี่วาศรี ผกก.สภ.ห้วยผึ้ง ร.ต.อ. ฤทธิ์ เพียงล้ำ ร้อยเวร สภ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาลห้วยผึ้ง ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่ บ้านหนองอีบุตร หมู่ที่ 1 ต.หนองอีบุตร อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบศพ นายสวัสดิ์ ศิริละ อายุ 75 ปี นอนเสียชีวิตอยู่พื้นดินหน้ายุ้งฉางข้าวสภาพศพสวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สภาพศพมีบาดแผลถูกของแข็งตีที่บริเวณศีรษะเป็นแผลและศีรษะยุบจนเสียชีวิต ใกล้กันพบค้อนตอกตะปูเปื้อนเลือดตกอยู่และท่อนไม้ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้เป็นอาวุธในการก่อเหตุ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

          จากการตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุคือ นายอัครเดช ศิริละ อายุ 44 ปี ลูกชายของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งติดตามจับกุมตัวได้ขณะเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านพัก ใน อ.ห้วยผึ้ง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจ

          พล.ต.ต. สมนึก เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าผู้ตายนั้นมีฐานะค่อนข้างดี เคยทำงานเป็นอดีตหัวหน้าไปรษณีย์อำเภอแห่งหนึ่ง ส่วนลูกชายนั้นมีอาการมีอาการทางจิต จากการเสพยาเสพติดมานาน จนพูดจาไม่รู้เรื่อง เคยเข้ารับการรักษาแล้วแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จนสุดท้ายผู้ก่อเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายผู้เป็นพ่อจนเสียชีวิต เนื่องจากโมโหที่พ่อขัดใจ

ขอบคุณข้อมูลจาก INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด.. หนุ่มเสพยาจนเพี้ยน โมโหพ่อขัดใจ คลั่งใช้ค้อนทุบหัวเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2563 เวลา 18:44:04 2,360 อ่าน
TOP