x close

สาวเจอรูปในหนังสือมือสอง คาดเป็นเจ้าของเก่า ก่อนเจอเรื่องราวชวนหลอน

          สาวเจอรูปในหนังสือมือสอง คาดเป็นเจ้าของเก่า ก่อนเจอเรื่องราวชวนหลอน ชาวเน็ตลองเอาชื่อไปเสิร์ช พบเป็นชื่อเดียวกับสาวที่เป็นข่าวกักขังทารุณกรรม เมื่อปี 2551


          กลายเป็นเรื่องราวชวนหลอนบนโลกออนไลน์ เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กกลุ่ม รูปเก่าในวันวาน 1960' Old Siam Photo เป็นภาพของนักเรียนหญิง ม.ปลาย คนหนึ่ง ที่ติดมากับหนังสือมือสองชื่อเรื่องว่า "แม่มด" ที่เป็นวรรณกรรมเยาวชน แต่งโดย โรอัลด์ ดาห์ล ซึ่งเจ้าของเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "พอดีซื้อหนังสือแล้วติดมาในเล่มน่าจะเป็นเจ้าของเก่านะคะ เผื่อเจอค่ะ"

          หลังจากที่เจ้าของเรื่องโพสต์ภาพดังกล่าวไปนั้น ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย หลายคนก็ได้ลองไปตามหาตัวเด็กสาวในรูปโดยการนำชื่อไปเสิร์ช แต่ถึงกับต้องเจอเรื่องหลอน เพราะชื่อของเด็กสาวคนนี้ดันไปตรงกับชื่อคนร้ายในคดีร่วมกับสามีกักขังหญิงสาวรายหนึ่งและทารุณกรรม ใช้ไฟลนเหยื่ออย่างทรมาน ซึ่งตามข่าวล่าสุดเมื่อปี พ.ศ. 2551 จบลงแค่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามตัวมาดำเนินคดี แต่ไม่สามารถจับกุมตัวได้


          อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้ยังไม่ได้ยืนยันแน่ชัดว่าเด็กสาวในรูป กับคนร้ายหนีคดีโหดคดีนี้ จะเป็นคนเดียวกันหรือไม่ แต่ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชวนหลอนที่ในเฟซบุ๊กมีคนแชร์ไปแล้วนับหมื่นครั้ง

          ต่อมา เจ้าของเรื่องได้อัปเดตระบุว่า มีญาติของเด็กสาวในรูปติดต่อเข้ามาขอรูปแล้ว เพราะรูปดังกล่าวมีคุณค่าต่อจิตใจญาติ ๆ มาก โดยทางญาติก็ไม่ได้เจอเด็กสาวคนนี้มาเป็นเวลา 20 ปีแล้วเช่นกัน


ภาพข่าวสาวเจอรูปในหนังสือ

ภาพข่าวสาวเจอรูปในหนังสือ

ภาพข่าวสาวเจอรูปในหนังสือ

ภาพข่าวสาวเจอรูปในหนังสือ

ภาพข่าวสาวเจอรูปในหนังสือ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอรูปในหนังสือมือสอง คาดเป็นเจ้าของเก่า ก่อนเจอเรื่องราวชวนหลอน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 11:22:53 48,308 อ่าน
TOP