x close

รร. เอกชนดัง แนะครูอภิบาลนักเรียน ต้องสอนให้เด็กมีเพศสภาพตามที่พ่อแม่ให้มา

          รร. เอกชนดัง ออกจดหมาย แนะครูต้องอภิบาลนักเรียน สอนให้เด็กมีเพศสภาพตามที่พ่อแม่ให้มา ไม่ควรมีเพศที่สามโดยเด็ดขาด บอกถ้ามีแบบนี้เยอะ โรงเรียนจะเสื่อมความนิยม



          วันที่ 25 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก Patipol Praparatsmee ได้โพสต์ภาพหนังสือจากประธานเครือข่ายโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง มีเรื่องแจ้งไปยังผู้อำนวยการโรงเรียนในเครือว่า ครูต้องช่วยอภิบาลนักเรียน เด็ก ๆ ต้องได้รับการเอาใจใส่

          รวมถึงเรื่องการแสดงออกทางเพศของนักเรียน ซึ่งครูต้องสอนให้เด็กมีเพศสภาพปกติตามที่พ่อแม่ให้มา ไม่ควรมีเพศที่สามแสดงให้เห็นโดยเด็ดขาด โรงเรียนไหนมีแบบนี้มาก โรงเรียนนั้นก็จะเสื่อมความนิยม ทำให้ผู้ปกครองไม่ส่งลูกหลานมาเรียน

          หลังจากที่เรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์นั้น ก็มีคอมเมนต์เข้ามามากมาย ระบุว่า วิสัยทัศน์ของผู้บริหารคับแคบ ทั่วโลกเขาออกมาต่อต้านเรื่องสิทธิเสรีภาพในเรื่องเพศกันแทบตาย แต่โรงเรียนนี้กลับออกกฎมากดทับความเป็นมนุษย์ ทั้ง ๆ ที่เป็นโรงเรียนเอกชน ค่าเทอมก็ไม่ใช่น้อย แต่ภายในเหมือนอยู่ในกะลาตลอดเวลา


ภาพข่าว รร. เอกชนดัง

ภาพข่าว รร. เอกชนดัง

ภาพข่าว รร. เอกชนดัง

ภาพข่าว รร. เอกชนดัง

ภาพข่าว รร. เอกชนดัง

ภาพข่าว รร. เอกชนดัง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รร. เอกชนดัง แนะครูอภิบาลนักเรียน ต้องสอนให้เด็กมีเพศสภาพตามที่พ่อแม่ให้มา อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 11:00:57 9,392 อ่าน
TOP