x close

ยิ่งลักษณ์ ยิ้มแก้มปริ น้องไปป์ เรียนจบแล้ว คว้ารางวัลเรียนดีของรุ่นที่มีเพียง 2 รางวัล

        ยิ่งลักษณ์ ยิ้มแก้มปริ น้องไปป์ บุตรชายหัวแก้วหัวแหวน เรียนจบโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์เรียบร้อยแล้ว พร้อมได้รางวัลความเป็นเลิศทางวิชาการ ตอบแทนการเรียนดี 13 ปี

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
         วันที่ 26 มิถุนายน 2563 เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra ของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีการโพสต์ข้อความถึงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องไปป์ ศุภเสกข์ อมรฉัตร หลังจากเรียนจบปิดภาคเรียน มีรายละเอียดดังนี้

         น้องไปป์นั้นได้รับรางวัลพิเศษ คือ รางวัลความเป็นเลิศทางวิชาการ (The Valedictorian Prize) ของโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์กรุงเทพฯ ซึ่งถือว่าเป็นรางวัลตอบแทนความตั้งใจเรียนและเรียนดีตลอดเวลา 13 ปีที่เรียนโรงเรียนแห่งนี้ และมีเพียง 2 รางวัลพิเศษเท่านั้น

น้องไปป์ ลูกชายยิ่งลักษณ์
         นอกจากนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังส่งข้อความยินดีถึงลูกชาย เล่าย้อนความเรื่อง 2 ปีที่แล้วว่า น้องไปป์ตัดสินใจเรียนโรงเรียนแห่งนี้จนจบ และจะอยู่ดูแลตัวเอง ไม่ให้แม่เป็นห่วง และจะทำให้แม่ภูมิใจ

         สุดท้าย นางสาวยิ่งลักษณ์ ยังได้แสดงความยินดีกับนักเรียนที่จบการศึกษาในปีนี้ และขอบคุณโรงเรียนที่ทุ่มเทให้เวลาในการเรียนการสอน ทำให้น้องไปป์มีความสำเร็จอย่างทุกวันนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ยิ้มแก้มปริ น้องไปป์ เรียนจบแล้ว คว้ารางวัลเรียนดีของรุ่นที่มีเพียง 2 รางวัล อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 11:34:12 26,048 อ่าน
TOP