x close

เฒ่าคลั่ง ! ฉุนงานแต่งเปิดเพลงเสียงดัง-ไม่เปิดหมอลำ คว้ามีดแทงพ่อเจ้าบ่าวดับ

          เฒ่าคลั่ง ! ฉุนงานแต่งเปิดเพลงเสียงดัง-ไม่เปิดหมอลำ คว้ามีดแทงพ่อเจ้าบ่าวดับ ญาติแค้นใจ รุมประชาทัณฑ์-มัดติดต้นไม้ แจ้งตำรวจจับ พบเคยฆ่าคนตายมาแล้ว
          วันที่ 26 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุคนแทงกันเสียชีวิตในพื้นที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ โดยที่เกิดเหตุเป็นพิธีแห่ขบวนขันหมาก ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพ่อฝ่ายเจ้าบ่าว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้านญาติต่างอยู่ในความตื่นตกใจ ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์สะเทือนใจในงานมงคล

          ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายหวัน อายุ 65 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน ถูกชาวบ้านและญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น ก่อนจะช่วยกันจับมือ-เท้ามัดติดกับต้นไม้ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวต่อไป


แทงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          ด้าน นายบุญตัน เปียรัมย์ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนยืนข้างผู้ตาย กำลังจะเตรียมขบวนขันหมากไปบ้านเจ้าสาว จู่ ๆ นายหวันก็ขี่รถจักรยานมาจอดที่หน้าบ้านงานแล้วลงมือแทงนายสำรวย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ส่วนสาเหตุก็แค่นายหวันไม่ชอบเวลาได้ยินใครเปิดเพลงเสียงดัง และก่อนหน้านี้ นายหวันเคยก่อเหตุฆ่าชาวบ้านในหมู่บ้านโดยใช้มีดแทงคอเสียชีวิตมาแล้ว 1 คน แต่ติดคุกแค่ไม่กี่ปีก็ได้ออกมาแล้วมาก่อเหตุฆ่าคนตายอีก

          นายอุทัย มาดี น้องชายผู้ตาย บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเผาหน่อไม้อยู่หลังบ้าน เห็นพี่ชายวิ่งหนีนายหวันแล้วเกิดสะดุดล้ม ก่อนจะถูกแทงต่อหน้าต่อตา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะนายหวันถือมีดอยู่ หากเข้าไปช่วยก็คงจะโดนแทงด้วย ก็ได้แต่ตะโกนให้หยุดแต่นายหวันก็ไม่ยอมหยุด จึงตะโกนให้ชาวบ้านและคนในงานเข้ามาช่วยจับนายหวันมัดติดกับต้นไม้ไว้ รู้สึกเสียใจมากที่ช่วยพี่ชายไม่ได้

แทงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3

          นายมี มาดี พ่อผู้ตาย เล่าว่า หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จเรียบร้อย กำลังจะแห่ขันหมาก แต่จู่ ๆ ลูกก็มาถูกแทงเสียชีวิต ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะอะไรกับคู่กรณี แค่เปิดเครื่องเสียงเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้ดังมากถึงขนาดจะรบกวนใคร ซึ่งก็เป็นธรรมดาของงานมงคล ก็เสียใจมากที่ลูกชายต้องมาเสียชีวิตแบบนี้ และงานมงคลของหลานก็ต้องชะงักไป เปลี่ยนมาจัดงานศพให้กับลูกชายแทน ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ลงโทษตามกฎหมายให้ถึงที่สุด เพราะก่อเหตุฆ่าคนตายมาแล้วถึง 2 คน

แทงคนตาย
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฒ่าคลั่ง ! ฉุนงานแต่งเปิดเพลงเสียงดัง-ไม่เปิดหมอลำ คว้ามีดแทงพ่อเจ้าบ่าวดับ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2563 เวลา 22:35:10 2,925 อ่าน
TOP