x close

สาวอัดคลิปแฉแฟนเก่า ตามง้อถึงห้อง จบด้วยการบีบคอ-ต่อยตี เพราะถูกปฏิเสธไม่คืนดี


           เปิดคลิปสาวถูกแฟนเก่าบุกทำร้ายถึงห้องพัก ทั้งบีบคอทั้งต่อย และพยายามปิดปากไม่ให้ส่งเสียง ปมเหตุมาง้อขอคืนดีแต่ถูกปฏิเสธ

ทำร้ายร่างกาย

           เมื่อวานนี้ (26 มิถุนายน 2563) เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ของหญิงสาวรายหนึ่ง คล้ายกำลังถูกทำร้ายจากผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกระบุว่าเป็นแฟนเก่า ในลักษณะถูกใช้มือปิดปาก ซึ่งเจ้าตัวทำได้เพียงร้องไห้ และร้องขอความเห็นใจจากผู้ชายให้ปล่อยตัวเธอ

           จากคลิปจะได้ยินเสียงฝ่ายหญิงพูดว่า ให้ปล่อยเธอ เพราะเธอหายใจไม่ออก ขณะที่ฝ่ายชายพูดสวนกลับว่ามึงเสียงดัง ให้เกรงใจคนอื่น เพราะเขานอนกันหมดแล้ว

ทำร้ายร่างกาย

           ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวคาดว่าเป็นเหตุที่ฝ่ายชายเป็นแฟนเก่าของผู้หญิง ได้เข้ามาตามง้อถึงห้องพัก แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธที่จะคืนดี จึงถูกทำร้ายดังกล่าว

           โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความที่ฝ่ายหญิงโพสต์ไว้ ว่า "รอเข้าคุกได้เลย บุกมาทำกูถึงห้อง เตรียมตัวมีมากกว่านี้แน่นอน กระทืบกูจมตีน ต่อยอัดที่แขนขาและท้องกู หลังคลิปบีบคอกู เจอกันระรานไม่เลิก ลูกอี.....กระทืบท้องเข้ามาได้ไงอีเ...ย กูจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จะเรียกร้องให้กูคบกับมึงต่อ แต่ตัวมึงมีคนอื่นอยู่ กูบอกแล้วเป็นได้แค่เพื่อน ทำกูทำไม บีบคอกู ต่อยอัดเข้าหัวเจาะที่แขนขา ทำแบบนี้จนกูไม่มีแรงสู้"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอัดคลิปแฉแฟนเก่า ตามง้อถึงห้อง จบด้วยการบีบคอ-ต่อยตี เพราะถูกปฏิเสธไม่คืนดี อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 15:40:34 12,449 อ่าน
TOP