x close

ผกก.สน.พระโขนง แจงชัด 4 ชายฉกรรจ์บุกคอนโด Headache stencil ไม่ใช่ตำรวจ !


          ผกก.สน.พระโขนง แจงชัด 4 ชายฉกรรจ์บุกคอนโด Headache stencil ไม่ใช่ตำรวจ แนะ หากมีปัญหาอะไร ยินดีที่จะไปดูแล แต่อย่าโพสต์ให้เข้าใจผิด

ข่าว Headache stencil

          จากกรณีที่ Headache stencil ศิลปินชื่อดังที่มีผลงานจากการพ่นสเปรย์ลายฉลุตามที่ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเมือง โทรศัพท์ไปบวกกับชายนิรนามที่อ้างว่าเป็นตำรวจ 4 คนที่มาคุกคามถึงคอนโด พร้อมกับให้ความเห็นว่า หากตนทำผิดควรออกหมายเรียก ไม่ใช่ส่งคนมาเฝ้า ทำแบบนี้หมายความว่าอะไร แบบนี้มันไม่ใช่ตำรวจแล้ว

          อ่านข่าว : นาที Headache stencil โทร. ไปบวกกับชายนิรนาม ส่ง 4 คนมาเฝ้าคอนโด เดือดกลางดึก !

ข่าว Headache stencil

          ล่าสุด (27 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า แอดมินเพจ Headache Stencil เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเก็บตัวในที่ปลอดภัย เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะตนเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับการเมือง ด้วยการวาดภาพนักการเมือง โดยวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ตนก็โพสต์ภาพฉายโปรเจกเตอร์บนกำแพงวัด คือ ภาพปรีดี พนมยงค์ และภาพวาดใบหน้า พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ, นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ และ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นั่งขอทาน

          ช่วงบ่ายของวันถัดมา มีเฟซบุ๊กปริศนาส่งข้อความมาหาตน ถามว่า ภาพวาดเหล่านั้นอยู่ที่ใด แต่ตนก็ปฏิเสธให้ข้อมูล เพราะทราบว่าเป็นเฟซบุ๊กตำรวจ ทำให้เรื่องนี้เป็นสาเหตุของตำรวจนอกเครื่องแบบบุกเข้าคอนโดยามวิกาล

          สุดท้าย ตนได้โทรศัพท์ไปติดต่อกลุ่มคนเหล่านั้น ซึ่งยอมรับว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พระโขนง กรุงเทพฯ แต่เข้าดูแลความปลอดภัยด้วยความปรารถนาดีเท่านั้น แต่ว่าตนมองว่า ไม่ได้มาแบบตำรวจ มาในยามวิกาล ไม่แสดงบัตร ไม่สวมเครื่องแบบ ไม่มีหมายค้น จึงถือว่าเกินกว่าเหตุ ทำให้กังวลเรื่องความปลอดภัย หวั่นถูกอุ้มหรือยัดข้อหา

ข่าว Headache stencil

          ขณะที่ พ.ต.อ. เกียรติศักดิ์ บุญพูล ผกก.สน.พระโขนง กล่าวว่า ตนไม่เคยใช้ให้ตำรวจไปทำเช่นนั้นมาก่อน ยืนยันว่า การกระทำดังกล่าวไม่ใช่ฝีมือตำรวจ สน.พระโขนง แน่นอน เพราะผมค่อนข้างยาว และตนก็ไม่คุ้นหน้า ทั้งนี้ ตนให้ฝ่ายสืบสวนนำเบอร์โทรศัพท์นี้ไปตรวจสอบแล้ว พบว่า ไม่ใช่เบอร์ของตำรวจ ส่วนผู้โพสต์ตนก็ไม่รู้จัก

          ตอนแรก ผู้โพสต์จะเข้ามาพบตน แต่ก็ไม่มา ถ้าหากเจ้าของเพจรู้สึกคุกคาม ไม่ปลอดภัย ตำรวจ สน.พระโขนง ยินดีที่จะไปดูแล แต่อย่าโพสต์พาดพิงตนหรือ สน. พอ เพราะอาจสร้างความเข้าใจผิด

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผกก.สน.พระโขนง แจงชัด 4 ชายฉกรรจ์บุกคอนโด Headache stencil ไม่ใช่ตำรวจ ! อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 15:50:04 12,465 อ่าน
TOP