x close

พลังประชารัฐ เตรียมประชุมใหญ่สามัญ เลือกหัวหน้าพรรคใหม่ จ่อปรับโลโก้เพื่อกลมเกลียว

 

              พรรคพลังประชารัฐ เตรียมประชุมใหญ่สามัญ เลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ ตำแหน่งสำคัญ คาด หนีไม่พ้นประวิตร พร้อมปรับโลโก้ ให้ไร้ความแตกแยกภายในพรรค

พลังประชารัฐ
ภาพจาก ไบรท์ทีวี
 
             วันที่ 27 มิถุนายน 2563 ไบรท์ทีวี รายงานว่า พรรคพลังประชารัฐจะมีการจัดการประชุมใหญ่สามัญ เพื่อเลือกคณะกรรมการบริหารในช่วงบ่ายวันนี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี โดยเบื้องต้นจะเลือกเพียง 4 ตำแหน่งสำคัญก่อน ได้แก่ หัวหน้าพรรค, เลขาธิการพรรค, นายทะเบียนพรรค และเหรัญญิก ส่วนรองหัวหน้าพรรค กำหนดไว้ไม่เกิน 9 ตำแหน่ง จะเลือกภายหลังโดยหัวหน้าพรรค

            สำหรับกรรมการบริหารพรรคจะเป็นชุดเดิมเกือบทั้งหมด ยกเว้น 4 กุมารของนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ได้แก่ นายอุตตม สาวนายน, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์, นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล

พลังประชารัฐ
ภาพจาก รัฐบาลไทย

             เบื้องต้น คาดกันว่า หัวหน้าพรรคคนใหม่คือ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ, นายอนุชา นาคาศัย เป็นเลขาธิการพรรค, นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เป็นเหรัญญิก รวมถึงจะมีการเสนอการเปลี่ยนโลโก้พรรคใหม่ด้วย โดยให้ตัวหนังสือทั้งหมดมาอยู่ในวงกลมธงชาติ แสดงถึงความกลมเกลียว ไม่แตกออกมานอกวง


ขอบคุณข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังประชารัฐ เตรียมประชุมใหญ่สามัญ เลือกหัวหน้าพรรคใหม่ จ่อปรับโลโก้เพื่อกลมเกลียว อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 16:29:39 1,807 อ่าน
TOP