x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

สลด ! สาวสองกับแฟนหนุ่ม ทิ้งจดหมายลาโลก ขอให้ชาติหน้าได้อยู่ด้วยกัน อย่ามีอะไรมาแยก

| 18,679 อ่าน

 

          สาวประเภทสองและแฟนหนุ่ม ถูกพบเป็นศพคู่คาห้องเช่า ทิ้งจดหมายลาตายขอให้ชาติหน้าเกิดมาคู่กัน ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุฝ่ายชายเสียชีวิตเพราะยิงตัวเองหรือถูกยิง


          วันที่ 27 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.แสมดำ ได้รับแจ้งมีเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่าย่านพระราม 2 จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ นายเอ (นามสมมติ) นอนบนที่นอนไม่สวมเสื้อผ้า มีผ้าห่มคลุมปิดร่าง ตรวจสอบพบที่ศีรษะด้านขวามีรอยกระสุน ใกล้กันพบปืนบีบีกันลูกโม่ดัดแปลงสภาพ ในรังเพลิงมีกระสุน 4 นัด บริเวณห้องน้ำพบศพ นายบี (นามสมมติ) สาวประเภทสอง ผูกคอกับขื่อ 

 

          โดยบนโต๊ะพบรูปถ่ายของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน พร้อมจดหมายลา บริเวณด้านหลังรูปมีข้อความเขียนไว้ว่า "ชาติหน้าขอเกิดมา เป็นผัวเมียกันอยู่กันจนแก่เฒ่า อย่าให้ต้องมีอะไรมาให้เรา 2 คน แยกกันแบบนี้อีกเลย (เอารูปนี้เด้อ ขึ้นตั้งหน้าศพข้อย 2 คน)"

 

          จากการสอบถาม นางอำพร แม่ของนายเอ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายบอกตนว่าอยากจะเลิกกับแฟนที่เป็นสาวประเภทสอง แต่ไม่กล้า เพราะอีกฝ่ายเป็นคนดี ตนเลยบอกลูกไปว่าจะอยู่กันยังไง ผู้ชายกับผู้ชาย ลูกก็เลยไปบอกเลิกอีกฝ่าย แต่เขาไม่ยอม บอกว่าจะซื้อยามากินฆ่าตัวตาย ลูกก็เลยไปปลอบบอกว่าอย่าคิดสั้น เป็นเพื่อนกันก็ได้ โดยลูกชายตนเพิ่งลาพักกลับมาจากเป็นทหาร 

 

          ขณะที่ น.ส.วิลาวัลย์ น้องสาวของนายบี สาวประเภทสอง เปิดเผยว่า ตนมาเอาของที่ห้องของพี่เลยแง้มบานเกล็ดดู แต่เห็นพี่ผูกคอ ตนเลยรีบพังประตูเข้าไป จากนั้นก็รีบโทร. หาน้า และให้เจ้าของห้องเช่าแจ้งตำรวจ

 

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะให้ญาติมารับศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวสองกับแฟนหนุ่ม ทิ้งจดหมายลาโลก ขอให้ชาติหน้าได้อยู่ด้วยกัน อย่ามีอะไรมาแยก อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:56 18,679 อ่าน
TOP