x close

แม่ ธี 1 ในผู้ต้องหา คดีน้องดาว ม.6 ยันลูกชายเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวยา ขยันช่วยไถนา

 
               แม่ ธี เจ้าของบ้านปาร์ตี้ คดีน้องดาว ม.6 เชื่อลูกชายไม่เกี่ยว ถูกโยงไปเอี่ยวเพราะร่วมวงกินเหล้า ยันลูกเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด ขยันช่วยไถนา เลี้ยงแพะ เร่งหาเงินประกันตัว

คดีน้องดาว ม.6

            จากกรณีที่ น้องดาว นางรำ ม.6 เสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักเพื่อนชาย พร้อมประเด็นที่คนสงสัยต่าง ๆ นานา ว่าทำไมเพื่อนชายถึงไม่พาไปส่งโรงพยาบาล ซึ่งตรวจพบว่าได้รับสารเสพติดประเภทเฮโรอีน เคตามีน (ยาเสียสาว) เกินขนาด ก่อนที่ต่อมาจะจับกุมตัว นายพัฒน์ เพื่อนชายคนสนิท โดยตั้ง 22 ข้อหา คือ ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น และครอบครองยาเสพติด

            อ่านข่าว : รวบแล้ว ! พัฒน์ เพื่อนชายน้องดาว สาว ม.6 รับมีเพศสัมพันธ์และใช้ยาเสพติด


คดีน้องดาว ม.6

            คืบหน้าวันที่ 27 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า แม่ของนายธี อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านปาร์ตี้ ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันพรากผู้เยาว์ และข้อหาพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร โดย แม่นายธี เผยว่า วันที่มีงานปาร์ตี้ ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะวันนั้นตนไปนอนบ้านสามี แต่มีลูกสาวอยู่กับลูกชาย รุ่งเช้าญาติโทร. มาหาว่าน้องดาวเสียชีวิตอยู่ที่บ้านยายของน้องพัฒน์ ตอนนั้นตนก็รู้สึกตกใจว่าเกิดเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร เพราะน้องพัฒน์กับน้องธีเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

            แม่นายธี ระบุอีกว่า ขอยืนยันว่าลูกชายเป็นคนดี ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด รวมถึงยังเป็นคนขยัน ชอบไถที่ไถนา และเลี้ยงแพะ ส่วนตัวไม่เคยเห็นน้องดาวมาก่อน เพราะไม่เคยมาที่บ้าน ปกติที่บ้านคนแถวนั้นจะทราบดีว่ามีการกินเหล้าตามประสาวัยรุ่น แต่คืนนั้นลูกบอกเพียงว่าน้องดาวขออนุญาตไปนอนกับน้องพัฒน์ นอกเหนือจากนี้ลูกก็ไม่ทราบเลย แต่ลูกถูกเหมารวมเพราะอยู่ในกลุ่มกินเหล้าวันนั้น ตนเชื่อว่าลูกไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตหรือเรื่องยาต่าง ๆ แน่นอน ตอนนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมเงินไปประกันตัวลูกชาย ส่วนตัวลูกนั้นไม่เครียด เพราะพูดความจริง

              ทั้งนี้ ในวันนี้ (27 มิถุนายน 2563) ศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้อนุมัติออกหมายจับแก๊งปาร์ตี้ท่าม่วง เพิ่มอีก 2 คน คือ นายภาคิน จันทร์เยี่ยม หรือ เต๋า อายุ 21 ปี และนายธี อายุ 18 ปี ในข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์ยินยอมเต็มใจไปด้วย และข้อหาพาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม เบื้องต้นทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

                ขณะที่ นายพงษ์พัฒน์ นักเพียร หรือ พัฒน์ อายุ 22 ปี ที่ถูกจับมาตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ในข้อหาข่มขืนกระทำอนาจารผู้อื่น และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว และนำตัวไปฝากขังที่เรือนจำจังหวัดกาญจนบุรี ตั้งแต่ช่วงบ่าย

คดีน้องดาว ม.6


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ ธี 1 ในผู้ต้องหา คดีน้องดาว ม.6 ยันลูกชายเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวยา ขยันช่วยไถนา อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:16:45 10,915 อ่าน
TOP