x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ผู้โดยสารผงะ สะกิดถามโชเฟอร์ว่าเมื่อไหร่รถจะออก พบกลายเป็นศพนั่งตัวแข็ง

| 22,218 อ่าน

 

          ผู้โดยสาร ผวา สะกิดถามโชเฟอร์รถตู้ เมื่อไหร่รถจะออก สุดสะพรึง พบกลายเป็นศพนั่งตัวแข็ง คาดหัวใจวายเฉียบพลัน 

 

          วันที่ 27 มิถุนายน 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถตู้โดยสาร ริมถนนสายเก้าห้อง-บางใหญ่ จึงไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นายสำเนียง เหมมาลา อายุ 47 ปี เป็นคนขับรถตู้โดยสารคันดังกล่าว เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและร่องรอยการต่อสู้  

 

          ด้าน นางยุพิน มานะชัย อายุ 72 ปี เล่าว่า ตนมานั่งรอเพื่อโดยสารรถตู้คันดังกล่าว เมื่อถึงเวลาที่รถจะออกตอน 11.00 น. ตนก็เดินไปสะกิดเรียกคนขับที่นั่งอยู่ในรถเพื่อสอบถามว่าเมื่อไหร่จะออกรถ แต่คนขับไม่ยอมตื่น ยังนั่งตัวแข็ง ก่อนจะพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

          ขณะที่ นายวิชาญ ศรีกระจ่าง เจ้าของรถตู้โดยสารคันที่ผู้เสียชีวิตขับ กล่าวว่า ได้รับนายสำเนียงมาขับรถได้เพียง 4 วัน เมื่อช่วงเช้านายสำเนียงก็ยังปกติดี และยังได้พูดคุยกับตนอยู่ ก่อนที่จะออกรถจากกรุงเทพฯ เพื่อมารับผู้โดยสารที่ท่ารถบางแม่หม้าย จุดเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะหัวใจวายเฉียบพลัน และญาติไม่ติดใจ จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารผงะ สะกิดถามโชเฟอร์ว่าเมื่อไหร่รถจะออก พบกลายเป็นศพนั่งตัวแข็ง อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 18:58 22,218 อ่าน
TOP