x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ระทึก ! บิ๊กไบค์เสียหลักล้มบนเขาค้อ ไฟลุกวอดทั้งคัน ชี้เหตุซิ่งมาเต็มที่ ทั้งที่ไม่ชำนาญทาง

| 11,798 อ่าน

 

          บิ๊กไบค์เสียหลักล้ม ไฟลุกไหม้พังวอดทั้งคัน พบคนขับเป็นชายต่างชาติ ชี้อาจไม่ชำนาญเส้นทางประกอบกับขับรถเร็ว ทำให้เสียหลักล้มช่วงทางโค้งลาดชัด เคราะห์ยังดีบาดเจ็บเล็กน้อย

 

          วานนี้ (27 มิถุนายน 2563) ข่าวช่องวัน มีรายงานกรณีเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียหลักล้มบนถนนสายเขาค้อ-บุ่งน้ำเต้า ม.7 ต.เขาค้อ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ จนเกิดไฟลุกไหม้สร้างความเสียหายทั้งคัน เจ้าหน้าที่จากอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบจุดดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้งลาดชัน และรถยังมีเพลิงไหม้อยู่ จึงต้องใช้ถังเพลิงช่วยดับไฟ

 

          ทั้งนี้ พบว่าผู้ขับขี่เป็นชาวต่างชาติ ชื่อ MR.METCALFE ANDREWLEE อายุ 55 ปี ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางกู้ภัยได้ช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลเขาค้อ โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่าชายคนดังกล่าวขับขี่รถมาจาก จ.ชลบุรี จะมุ่งหน้าไปเที่ยวที่ จ.เลย และน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็ว ประกอบกับไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นช่วงทางโค้งลาดชัน ทำให้รถเสียหลักล้มและลื่นไปชนการการ์ดเลนแบบเหล็กข้างทาง จนเกิดประกายไปลุกไหม้ท่วมรถ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! บิ๊กไบค์เสียหลักล้มบนเขาค้อ ไฟลุกวอดทั้งคัน ชี้เหตุซิ่งมาเต็มที่ ทั้งที่ไม่ชำนาญทาง อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:38 11,798 อ่าน
TOP