x close

เร่งล่าตัว ป้า 100 ล้าน เจ้าหนี้โหดย่านรังสิต จ้างคนทุบหัวลูกหนี้ จนกะโหลกยุบ-นอน ICU


          เร่งสืบสวนล่าตัว ป้า 100 ล้าน เจ้าหน้านี้นอกระบบชื่อดังย่านรังสิต เชื่ออยู่เบื้องหลังคดีจ้างคนร้ายทุบหัวลูกหนี้ ตำรวจลั่น ต้องกวาดล้างให้สิ้นซาก

ข่าวป้า 100 ล้าน เจ้าหนี้โหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายวีรภัทร (สงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี พ่อค้าขายข้าวผัดปู เข้าแจ้งความร้องเรียนกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี หลังถูกคนร้ายบุกทุบศีรษะจนได้รับบาดเจ็บสาหัส กะโหลกยุบ ต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 2 เดือน โดยเชื่อว่าเจ้าหน้าหนี้นอกระบบ คือผู้บงการ

          นายวีรภัทร ผู้เสียหาย เล่าว่า ในปี 2559 ตนเองได้ไปกู้ยืมเงินประมาณ 80,000 บาท จากนายทุนปล่อยเงินกู้นอกระบบรายหนึ่ง ฉายา ป้า 100 ล้าน ซึ่งมักจะมาปล่อยเงินกู้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าแถวย่านเซียร์รังสิต โดยเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 5 - 10 ที่ผ่านมาได้ใช้หนี้อยู่สม่ำเสมอ ทั้งต้นทั้งดอก ในช่วงหลัง ๆ จ่ายให้เดือนประมาณ 3,000 บาท เนื่องจากไม่มีกำลังส่ง

          ต่อมา ป้า 100 ล้านได้ข่มขู่ทวงหนี้ที่เหลือค้างอยู่ประมาณ 60,000 - 70,000 บาท จากนายวีรภัทร กล่าวว่ามีเงินแล้วทำไมไม่ใช้หนี้ นายวีรภัทรก็ยืนยันว่าไม่ได้มีเงินมากขนาดนั้น เกิดมีการทะเลาะกัน ป้า 100 ล้าน ได้ข่มขู่ว่าจะเอาพรรคพวกมาทำร้าย หลังจากนั้นก็ไม่ได้พูดคุยกันอีก ทางป้าเจ้าหนี้ก็หายไปเป็นเวลา 2 ปี ไม่ได้มีการทวงหนี้ใด ๆ
 
ข่าวป้า 100 ล้าน เจ้าหนี้โหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จนกระทั่งในเวลาต่อมาวันที่ 12 มีนาคม 2563 นายวีรภัทรไปเข้าห้องน้ำที่ห้างฯ แห่งหนึ่ง ระหว่างเดินกลับมาหาภรรยาที่รถจักรยานยนต์ ได้มีชายคนหนึ่งเข้ามาทำร้าย

          น.ส.พัชราภรณ์ ภรรยานายวีรภัทร์ เล่าว่า คนร้ายมาคนเดียว สวมเสื้อยืด สวมกางเกงยีน ใส่หมวกแก๊ปและสวมหน้ากากอนามัย ใช้ไม้ฟาดศีรษะสามีอย่างแรง 4 ครั้ง น.ส.พัชราภรณ์ กรีดร้องตกใจ จนคนร้ายรีบหลบหนีไป

          ส่วนสามีหมดติ สลบคารถจักรยานยนต์ ก่อนหลบหนีไป จากนั้นตนจึงได้โทรศัพท์เรียกรถพยาบาลนำตัวสามีส่งโรงพยาบาล ซึ่งอาการบาดเจ็บสาหัสมาก และต้องนอนห้องไอซียู รักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 2 เดือน 

ข่าวป้า 100 ล้าน เจ้าหนี้โหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

          นายวีรภัทร กล่าวว่า ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของตนเองและภรรยา เพราะคู่กรณีมีอำนาจเงิน สามารถจ้างใครก็ได้ให้มาทำร้ายตน

          ทางด้าน พล.ต.ต. ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายก็ได้เข้าไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจับภาพคนร้ายไว้ได้ แต่ในตอนนั้นสันนิษฐานว่าเป็นการทำร้ายร่างกายกันธรรมดา และผู้เสียหายไม่เห็นว่าคนร้ายเป็นใคร และในระหว่างที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล นายวีรภัทรยังไม่สามารถให้การได้ จนกระทั่งล่าสุดนายวีรภัทรให้การได้แล้ว และเชื่อว่าเป็นฝีมือ ป้า 100 ล้าน

          พล.ต.ต. ชยุต กล่าวอีกว่า จะเร่งทำการสืบสวนกวาดล้างแก๊งเจ้าหน้าที่นอกระบบ หากพบว่าพยานหลักฐานต่าง ๆ สาวไปถึงตัว ป้า 100 ล้าน ว่าอยู่เบื้องหลังจริง ก็จะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ฐานจ้างวานให้ทำร้ายผู้อื่น หรือพยายามฆ่าผู้อื่น ต่อไป

ข่าวป้า 100 ล้าน เจ้าหนี้โหด
ภาพจาก สปริงนิวส์

ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัว ป้า 100 ล้าน เจ้าหนี้โหดย่านรังสิต จ้างคนทุบหัวลูกหนี้ จนกะโหลกยุบ-นอน ICU อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:59:02 5,787 อ่าน
TOP