x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

โจรบุกบ้านอาจารย์พยาบาล ชกท้อง-ลากเข้าห้องน้ำ เคราะห์ดีอาศัยวาทศิลป์ ช่วยให้รอดมือ

| 11,189 อ่าน

 

            อาจารย์พยาบาลถูกโจรบุกทำร้ายถึงบ้าน ลากเข้าห้องน้ำ หวิดถูกมีดปาดคอ อาศัยวาทศิลป์พูดหว่านล้อม จนรอดพ้นเงื้อมมือ

 

            วันนี้ (28 มิถุนายน 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย ได้ทำการจับกุม นายสุทธิรักษ์ หรือพรหมมินทร์ รินวงศ์ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับในข้อหาบุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายหน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกายทำร้ายร่างกายผู้อื่นไม่ถึงกับเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ลักทรัพย์ในเคหสถานและพกพาอาวุธ เข้าไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันสมควร

 

            ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีคนร้ายบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายอาจารย์พยาบาลวัย 46 ปี ในบ้านพักที่ ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย โดยคนร้ายบุกเข้าจากด้านหลัง ใช้มือปิดตาและปิดปาก ลากเข้าไปในห้องน้ำ เหยื่อพยายามต่อสู้ขัดขืนก่อนจะถูกทำร้ายหนักขึ้น ทั้งบีบคอ ชกท้อง และจะใช้มีดปาดคอ

 

            อย่างไรก็ตาม เหยื่อพยายามตั้งสติและพูดจาหว่านล้อมคนร้ายอย่างใจเย็น โดยบอกว่า เป็นแพทย์ ถ้าทำร้ายแพทย์แล้วใครจะรักษาคนไข้ และหากครอบครัวคนร้ายเจ็บป่วยใครจะช่วยดูแลรักษา ซึ่งเมื่อคนร้ายได้ยินก็มีท่าทีอ่อนลงและหลบหนีไป

 

            ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายอาจตั้งใจเข้ามาขโมยของ แต่เจอเหยื่อซึ่งเป็นผู้หญิงอยู่ในบ้านจึงทำร้าย หรือไม่ก็หวังข่มขืน

 

            อนึ่ง จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสุทธิรักษ์ ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างว่าขณะเกิดเหตุตนตัดหญ้าอยู่ในสวนกับญาติ จากนั้นได้ขอประกันตัวเพื่อสู้คดีในชั้นศาล


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกบ้านอาจารย์พยาบาล ชกท้อง-ลากเข้าห้องน้ำ เคราะห์ดีอาศัยวาทศิลป์ ช่วยให้รอดมือ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:04 11,189 อ่าน
TOP