x close

คลิป ปลัด อบต. อุบลฯ สไลด์หนอนโชว์ลูกน้องสาวกลาง สนง. เดินมาหาตรงหน้า อุจาดหนักมาก


          คลิปเสื่อมหนัก ปลัด อบต. อุบลราชธานี ควบรักษาการ นายก อบต. โชว์สไลด์หนอน สำเร็จความใคร่กลางสำนักงาน ต่อหน้าลูกน้องสาว รับไม่ได้อย่างแรง !

ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง

          วันที่ 28 มิถุนายน 2563 โลกออนไลน์พากันแชร์คลิปสุดวิตถารของเจ้าหน้าที่รัฐรายหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งใหญ่โตเป็นถึง ปลัด อบต. แห่งหนึ่งใน จ.อุบลราชธานี แถมยังควบตำแหน่งรักษาการนายกองค์การบริหารส่วนตำบล (นายก อบต.) ถือว่าเป็นตำแหน่งใหญ่ที่สุดใน อบต. แห่งนั้น ที่จู่ ๆ ควักอวัยวะเพศของตัวเองออกมาโชว์กลางสำนักงาน ก่อนจะสไลด์หนอนเพื่อสำเร็จความใคร่ต่อหน้าลูกน้องสาวหลายคน ทำให้ลูกน้องตกใจกันอย่างมาก

ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง

          โดยในคลิปดังกล่าว ปลัด อบต. ได้เดินไปที่โต๊ะของลูกน้องสาว จนลูกน้องต้องตะโกนบอกว่า "พี่ ออกมา ๆ นั่นโต๊ะหนู" โดยพยายามบอกให้ออกมาจากตรงนั้น แล้วไปที่ห้องน้ำแทน แต่ ปลัด อบต. ยังไม่หยุดทำ กลับเดินเข้ามาหาแล้วมาโชว์สไลด์หนอนตรงหน้า แม้รู้ว่าลูกน้องกำลังถ่ายคลิปและถ่ายรูปก็ไม่มีความละอายแม้แต่น้อย

          เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ประชาชนต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมดังกล่าว และเรียกร้องให้ผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดการโดยเร็ว

ปลัด อบต. สไลด์หนอนโชว์ลูกน้อง



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Amarin News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป ปลัด อบต. อุบลฯ สไลด์หนอนโชว์ลูกน้องสาวกลาง สนง. เดินมาหาตรงหน้า อุจาดหนักมาก อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 15:10:20 60,745 อ่าน
TOP