x close

วงเหล้าแตกกระเจิง ตะโกนขอเพลงไม่เข้าหู เจอยกพวกไล่ตี ใช้ขวดเบียร์ฟาด เจ็บ 3


         3 วัยรุ่นทั้งชาย-หญิง ได้รับบาดเจ็บถูกขวดเบียร์ตีหัว หลังตั้งวงกินเหล้า แล้วตะโกนขอเพลงจากวงเหล้าข้าง ๆ บอกขอเพลงเขมรหน่อย คาดขอเพลงไม่เข้าหูเป็นเหตุ

คนเมาตีกัน

         วันที่ 28 มิถุนายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ลงพื้นที่ตรวจสอบภายในซอยเปรมฤทัย ซอย 3 ต.บางโฉลง อ.บางพลี หลังได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นยกพวกตีกัน เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนครึ่ง ที่ผ่านมา พบผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นชาย 2 คน และหญิง 1 คน ถูกขวดเบียร์ตีเข้าที่ศีรษะจนแตก

คนเมาตีกัน

         โดย นายชลทิตย์ เพื่อนผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า พวกตนรวม 9 คน นั่งสังสรรค์กันที่หน้าหอพักหลังเลิกงาน จนเริ่มดึกจึงเปลี่ยนที่เพราะเกรงใจคนที่หอ จึงย้ายไปนั่งดื่มกันที่ริมคลองในละแวก ซึ่งมีกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณีกว่า 10 คน นั่งดื่มกันอยู่แล้ว เมื่อนั่งดื่มกินได้สักพัก ได้ยินกลุ่มคู่กรณีเปิดเพลงสนุก จึงเอ่ยปากตะโกนไปว่า ขอเพลงเขมรหน่อย หลังจากนั้นก็ถูกใช้ขวดเข้ามาทำร้ายดังกล่าว

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่เป็นการขอเพลงที่ไม่เข้าหู ซึ่งอยู่ระหว่างสอบสวนเพื่อติดตามกลุ่มคู่กรณีมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงเหล้าแตกกระเจิง ตะโกนขอเพลงไม่เข้าหู เจอยกพวกไล่ตี ใช้ขวดเบียร์ฟาด เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 28 มิถุนายน 2563 เวลา 16:13:00 4,473 อ่าน
TOP