x close

หนุ่มหลอนยาหึงแฟน ยิงเพื่อนดับคารถ นึกได้โกรธเพื่อนอีกคนอยู่ บุกไปยิงถึงบ้าน

          หนุ่มหลอนยาหึงโหด ยิงเพื่อนดับคารถ เหตุคิดว่าจีบแฟน ก่อนนึกขึ้นได้ว่าโมโหเพื่อนอีกคน ปมตีกันในวงเหล้า บุกไปยิงถึงบ้าน ก่อนหลบหนี

ภาพข่าวหนุ่มหลอนยา
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 28 มิถุนายน 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จ.นครราชสีมา ควบคุมตัว นายธวัชชัย อายุ 26 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากก่อเหตุชักปืนยิงเพื่อน 2 คน คนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกคนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ นายธวัชชัยได้เสพยาเสพติดจนหลอน และมีอาการคลุ้มคลั่ง

          นายธวัชชัย ผู้ต้องหา ให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้เสพยาบ้า และได้ขอให้เพื่อนขับรถไปส่งที่บ้าน ระหว่างทางเกิดอาการหลอน คิดว่าเพื่อนแอบคุยแอบจีบแฟนสาวของตน จึงบันดาลโทสะ ชักปืนยิงเพื่อนจากด้านหลังที่นั่งคนขับ กระสุนทะลุเบาะเข้าร่างเพื่อนเสียชีวิต ทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง

          นายธวัชชัย อ้างว่า ตอนนั้นไม่คิดว่าเพื่อนจะถึงขั้นเสียชีวิต จึงได้จูงมือพาแฟนลงจากรถ เดินเท้าเข้าหมู่บ้าน ระหว่างทางเกิดนึกแค้นเพื่อนคนหนึ่งที่เคยมีปากเสียงทะเลาะกันในวงเหล้า จึงบุกไปยังบ้านเพื่อนคนดังกล่าว เปิดประตูบ้านแล้วยิงใส่เพื่อน ก่อนจะวิ่งหนีกลับไปหลบซ่อนที่บ้าน

          ด้านแฟนสาวเล่าว่า ไม่รู้ว่านายธวัชชัยพกปืนในวันเกิดเหตุ และตกใจมากที่อยู่ดี ๆ ก็ชักปืนยิงเพื่อนที่เป็นคนขับ ก่อนจะลากตนลงจากรถไป ตอนแรกตนไม่ได้อยากไปด้วย แต่กลัวมาก เพราะเห็นแฟนมีปืน จึงจำต้องยอมตามไป และตนก็ไม่คาดคิดเช่นกันว่าแฟนจะบุกไปยิงเพื่อนอีกคนด้วย

          แฟนสาวนายธวัชชัย เผยอีกว่า ตนยืนยันว่าไม่เคยพูดคุยกับผู้เสียชีวิตมาก่อน และไม่เคยมีความสัมพันธ์ชู้สาวใด ๆ ยอมรับว่าที่ผ่านมาแฟนหนุ่มเป็นคนขี้หึงมาก ไปที่ไหนก็มักจะแสดงอาการหึงหวงมาโดยตลอด แต่ไม่คาดคิดว่าจะลงมือก่อเหตุเลวร้ายถึงขั้นนี้

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจปัสสาวะของทั้งคู่ พบว่ามีสารเสพติดในปัสสาวะทั้งสองคน เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพสารเสพติดประเภทยาบ้า ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก
สปริงนิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหลอนยาหึงแฟน ยิงเพื่อนดับคารถ นึกได้โกรธเพื่อนอีกคนอยู่ บุกไปยิงถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 10:53:14 8,792 อ่าน
TOP