x close

เสี่ยรับซื้อขี้ยาง ฆ่าลูกเมียดับยกครัว 3 ศพกลางบ้าน งงหนัก มูลเหตุจูงใจคืออะไร

        เสี่ยรับซื้อขี้ยาง ฆ่าเมียลูกดับ 3 ศพกลางบ้าน น้องสาวงงมูลเหตุจูงใจ ปัญหาทางการเงินก็ไม่มี แถมรักกับภรรยาดีด้วย ไร้ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง เหลือแค่อาการป่วยทางจิตเท่านั้น


        วันที่ 29 มิถุนายน 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุยิงกันจนทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน ภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.กระบี่น้อย อ.เมือง ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ข้างบ้านเปิดเป็นจุดรับซื้อเศษยาง ภายในบ้านบริเวณห้องโถงหน้าชั้นวางทีวีพบศพนายจรูญ อายุ 55 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งมีอาชีพรับซื้อเศษยาง มือขวาของผู้ตายยังกำปืนลูกโม่ขนาด .38

        ใกล้กันพบศพนางสาวเรณู อายุ 48 ปี ภรรยานายจรูญ ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน, ด.ช.พงศกร อายุ 12 ปี ลูกชายของนายจรูญ ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน ตรวจสอบภายในบ้านไม่พบร่องรอยการต่อสู้

        นอกจากนี้ ที่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ยังพบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ ซึ่งเป็นหลานชายของนายจรูญ ตำรวจสอบสวนในเบื้องต้น ด.ช.เอ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ในครัวหลังบ้าน ส่วนทั้ง 3 คนนั่งดูทีวีกันอยู่ที่ห้องโถงบ้าน จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งออกมาดู ก็พบว่านายจรูญยิงนางสาวเรณูนอนตายจมกองเลือดไปแล้ว และกำลังเดินเข้าไปยิง ด.ช.พงศกร ซึ่งวิ่งเข้าไปในห้องนอน ก่อนที่นายจรูญจะใช้ปืนจ่อที่ศีรษะตัวเอง และไล่ให้ตนออกนอกบ้าน

        ด้านน้องสาวนายจรูญ ให้การว่า นายจรูญมีอาการป่วยทางจิต เคยไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี และหมอให้มารับการตรวจรักษาต่อที่โรงพยาบาลกระบี่ ซึ่งไม่ทราบสาเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายไม่ได้มีอาการเครียดหรือมีสัญญาณว่าจะก่อเหตุแต่อย่างใด พร้อมเปิดเผยอีกว่า เรื่องฐานะทางการเงินไม่ได้มีปัญหาขัดสน เพราะรับซื้อเศษยางอยู่ที่บ้าน ส่วนกับภรรยาก็รักกันดีไม่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง จึงยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยรับซื้อขี้ยาง ฆ่าลูกเมียดับยกครัว 3 ศพกลางบ้าน งงหนัก มูลเหตุจูงใจคืออะไร อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 09:43:09 14,277 อ่าน
TOP