x close

ช็อกหนัก ! ที่แท้ เมียสั่งฆ่าผัว จ้างมือปืนยิงหัวดับ แค้นถูกขู่แฉค้ายา ไถเงิน 7 แสน

          เมียสารภาพสิ้น จ้างมือปืน 2 แสนบาท ประกบยิงอดีตสามีดับกลางถนน หลังสามีขอเงิน 7 แสน ขู่แจ้งตำรวจหากไม่ยอมให้ พบโยงพ่อค้ายารายใหญ่ภาคใต้ประวัติเคยวิ่งเต้นตำรวจล้มคดี

เมียสั่งฆ่าผัว

          วันที่ 28 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานความคืบหน้ากรณี เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2563 เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นยิง นายสันติ หรือ สอแหละ หีมเห็ม อายุ 29 ปี เข้าที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่ อยู่บริเวณแยกริมเขา ซ.กุโบบ้านใหม่ ม.1 ต.สทิงหม้อ อ.สิงหนคร จ.สงขลา และพบปลอกกระสุนทั้งสิ้น 5 ปลอก เป็นขนาด 11 มม. จำนวน 4 ปลอก และ ขนาด 9 มม. จำนวน 1 ปลอก รวมทั้งสิ้น 5 ปลอก และพบถุงพลาสติกมีเสพติด ยาบ้า จำนวน 1 ห้อ (2,000 เม็ด) ตกอยู่ข้างศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บเป็นหลักฐาน

          โดยหลังจากนั้น พล.ต.ท. รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 พล.ต.ต. ศุภวัฒน์ ทับเคลียว ผบก.สส.ภ.9, พล.ต.ต. ทิวธวัช นครศรี ผบก.ภ.จว.สงขลา สั่งการให้ชุดสืบสวนภาค 9 ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา เร่งติดตามจับตัวคนร้าย จนล่าสุดทางศาลจังหวัดสงขลาได้อนุมัติหมายจับผู้ร่วมก่อเหตุแล้ว 3 ราย ได้แก่

เมียสั่งฆ่าผัว

          1. น.ส.เจนจิรา หรือเจน บุญณะ อายุ 27 ปีข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยเป็นผู้ใช้ จ้างวาน"

          2. นายศุภณัฐ หรือซัน หวังยีเสน ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน

          3. นายกัมปนาท หรือหลี หีมหมัน ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันจำเป็นเร่งด่วน

เมียสั่งฆ่าผัว

          โดยมูลเหตุจูงใจของเรื่องดังกล่าวมาจากการที่ น.ส.เจนจิรา มีความแค้น นายสันติ ที่เป็นอดีตสามีมีลูกด้วยกัน 2 คน โดยเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา ทั้งสองได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน และได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา ล่าสุดนายสันติ ผู้เสียชีวิตได้เรียกร้องเงินจำนวน 700,000 บาท รถยนต์ 1 คัน เพื่อแลกกับการเลิกรา โดยมีการข่มขู่ว่าถ้าไม่ยอมให้จะแจ้งความ เรื่องที่ น.ส.เจนจิรา ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

          น.ส.เจนจิรา จึงได้ว่าจ้างให้คนร้ายจำนวน 2 คน เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท ในการฆ่านายสันติ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ยึดเงินส่วนหนึ่งที่ใช้ในการว่าจ้างไว้เป็นหลักฐาน และก่อนเกิดเหตุมือปืนได้โทรศัพท์นัดแนะให้นายสันติ ผู้เสียชีวิตออกมารับยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ดในจุดเกิดเหตุ พร้อมให้มือปืนมายิงจนเสียชีวิต ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน เบื้องต้นคาดว่าหลบหนีออกจากพื้นที่ไปแล้ว

เมียสั่งฆ่าผัว

          ทั้งนี้ มีรายงานว่าจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า น.ส.เจนจิรา และนายสันติ มีส่วนเกี่ยวพันกับการค้ายาเสพติดในพื้นที่รายใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ได้เคยมีผู้มาติดต่อขอล้มคดีในจำนวนเงิน 2 ล้านบาท แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยินยอม และยืนยันว่าจะดำเนินคดีดังกล่าวให้ถึงที่สุด



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกหนัก ! ที่แท้ เมียสั่งฆ่าผัว จ้างมือปืนยิงหัวดับ แค้นถูกขู่แฉค้ายา ไถเงิน 7 แสน อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 12:44:29 18,459 อ่าน
TOP