x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เลื้อยสยอง หนุ่มถูกงูเหลือม 8.5 เมตรไล่ล่า หวิดถูกงาบลงท้อง ชี้ถ้าคนช่วยช้ากว่านี้ คงไม่รอด

| 118,576 อ่าน

 

        เลื้อยสยอง หนุ่มอินโดฯ ถูกงูเหลือม 8.5 เมตร ไล่ล่า หวิดถูกงาบลงท้อง ชี้หากมีคนมาช่วยช้ากว่านี้คงไม่รอด เป็นอาหารงู ด้านหัวหน้าหมู่บ้านเตือน ใครจะไปสวนควรนำสุนัขไปด้วย

 

        วันที่ 28 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์ Tribun-Medan.com มีรายงานเหตุระทึกที่เกิดขึ้นในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อเด็กหนุ่มรายหนึ่งหวิดตกเป็นเหยื่อถูกงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวถึง 8.5 เมตร งาบเป็นอาหาร ภายหลังจากที่อยู่ ๆ เขาก็เจองูตัวนี้ไล่ตามอย่างบ้าคลั่งระหว่างอยู่ในสวน

 

        รายงานเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (26 มิถุนายน) ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสุลาเวสีใต้ ประเทศอินโดนีเซีย ขณะนั้น ซุดดิง เด็กหนุ่มผู้เคราะห์ร้าย ได้เจองูเหลือมตัวใหญ่ยักษ์ในสวน และมันก็เลื้อยไล่ล่าเขากะจะกินเขาเป็นอาหารให้ได้ ซุดดิงพยายามวิ่งหนีพร้อมร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ ซึ่งก็โชคดีที่มีชาวบ้านได้ยินเข้า จึงรีบวิ่งเข้ามาช่วยและฆ่างูตัวดังกล่าวจนตาย

 

        ด้าน แอนดี สยาริฟุดดิน หัวหน้าหมู่บ้าน เปิดเผยว่า หากมีคนมาช่วยช้ากว่านั้น เด็กหนุ่มอาจจะถูกงูเหลือมที่มีขนาดยาวถึง 8.5 เมตร งาบลงท้องไปแล้วก็ได้

 

        แอนดี เผยอีกว่า บริเวณโดยรอบหมู่บ้านกลายมาเป็นแหล่งอาศัยของงูเหลือม และครั้งหนึ่งตัวเขาเองก็เคยเจอกับงูใหญ่ยาว 4 เมตร อยู่ในสวนเช่นกัน ดังนั้น เขาจึงอยากเตือนคนในหมู่บ้านให้นำสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัขไปด้วยตอนที่จะไปสวน เพื่อจะได้ช่วยรับมือกับงู และตอนที่อยู่ในบ้านก็ควรจะจุดไฟไว้รอบ ๆ บ้าน เพื่อไม่ให้งูเข้าบ้าน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก   Tribun-Medan.com  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลื้อยสยอง หนุ่มถูกงูเหลือม 8.5 เมตรไล่ล่า หวิดถูกงาบลงท้อง ชี้ถ้าคนช่วยช้ากว่านี้ คงไม่รอด อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 00:00 118,576 อ่าน
TOP