x close

สลด... เด็กวัย 14 ถูก 2 โจ๋บุกปล้ำถึงไร่ ฉุนเหยื่อฮึดสู้ จุดไฟเผาทั้งเป็นหลังข่มขืนไม่สำเร็จ


          สลด เด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกคนร้ายบุกปล้ำในไร่ ฮึดสู้สุดใจจน 2 โจรฉุนหนัก จุดไฟเผาทั้งเป็นหลังข่มขืนไม่สำเร็จ เหยื่อทุกข์สาหัสก่อนสิ้นใจสลด

เด็กถูกโจ๋บุกปล้ำ จุดไฟเผา

          วันที่ 25 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุสลด เด็กหญิงชาวอินเดียวัยเพียง 14 ปี ตกเป็นเหยื่อถูกคนร้าย 2 คนราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็น หวังพยายามฆ่าปิดปากหลังข่มขืนเด็กหญิงไม่สำเร็จ เป็นผลให้เธอได้รับความทรมานแสนสาหัส ร่างกายถูกเผาไหม้กว่า 80% จนเสียชีวิตในที่สุด

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ในรัฐมัธยประเทศ ขณะที่เด็กหญิงออกไปเลี้ยงแพะในไร่ ซึ่งอยู่ไกลจากบ้านไม่ถึง 200 เมตร ทันใดนั้นอยู่ ๆ คนร้ายซึ่งเป็นชายวัย 22 ปี กับเด็กชายวัย 14 ปี ก็บุกเข้ามาใช้กำลังบังคับ จะปลุกปล้ำเด็กหญิง แต่เหยื่อพยายามต่อสู้ขัดขืนจนเต็มกำลัง จนสุดท้ายก็ทำให้คนร้ายโมโหหนัก และตัดสินใจฆ่าปิดปาก เพราะเกรงว่าเหยื่อจะนำเรื่องไปแจ้งความ

          โดยทางตำรวจเผยว่า หลังคนร้ายข่มขืนเหยื่อไม่สำเร็จ ก็ได้ใช้น้ำมันก๊าดราดใส่ตัวเด็กหญิงและจุดไฟเผา ก่อนจะหลบหนีไป ทิ้งเหยื่อที่มีไฟลุกท่วมให้ทุกข์ทรมานอยู่ในไร่

          พ่อกับแม่ของเหยื่อเป็นคนมาพบร่างของลูกสาวที่ถูกเผาจนผิวไหม้เกรียม นอนหมดสติอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงรีบพาตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที แต่น่าสลดที่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเธอไว้ได้

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ยังมีสติรู้ตัว เด็กหญิงซึ่งอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลได้ให้การระบุตัวคนร้ายทั้ง 2 คน ซึ่งต่อมาทางตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมได้ โดยขณะนี้ทางตำรวจได้เร่งสอบสวนคดีดังกล่าวอยู่

          อนึ่ง อินเดียนับเป็นประเทศที่มีอัตราการเกิดคดีอาชญากรรมสูงมากแห่งหนึ่งของโลก โดยในต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก็มีคนพบร่างของเด็กหญิงวัยเพียง 4 ขวบ ที่ถูกข่มขืนและฆ่า นำศพมาโยนทิ้งลงบ่อน้ำ ขณะที่ย้อนกลับไปเมื่อปี 2559 อินเดียมีรายงานตัวเลขคดีข่มขืนเกิดขึ้นกว่า 40,000 คดี ซึ่งนักเคลื่อนไหวมองว่าตัวเลขดังกล่าวเป็นเพียงตัวเลขบางส่วนจากเหตุข่มขืนทั้งหมด เนื่องจากมีเหยื่ออีกมากที่กลัวเกินกว่าจะแจ้งความ เพราะอาจจะถูกคนร้ายข่มขู่ หรือกลัวจะได้รับความอัปยศทางสังคม

          กระทั่งปี 2561 รัฐบาลอินเดียซึ่งอยู่ภายใต้แรงกดดันอย่างหนักจาสาธารณชน จึงได้อนุมัติให้มีการใช้โทษประหาร ต่อกลุ่มผู้ต้องหาที่มีการก่อเหตุซ้ำ หรือเป็นกรณีข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... เด็กวัย 14 ถูก 2 โจ๋บุกปล้ำถึงไร่ ฉุนเหยื่อฮึดสู้ จุดไฟเผาทั้งเป็นหลังข่มขืนไม่สำเร็จ โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 14:24:31 16,007 อ่าน
TOP