x close

ตะครุบเด็กปั๊ม เจ้าของมือถือติดเพดาน อ้าง ทำไปเพราะต้องการแกล้งภรรยาเก่า


          ตะครุบแล้ว เจ้าของมือถือติดเพดานห้องน้ำ ที่แท้เป็นฝีมือเด็กปั๊ม อ้าง ทำไปเพราะต้องการแกล้งภรรยาเก่า แต่ก็มีคนจับโป๊ะได้ เคยไปแอบถ่ายหญิงมาแล้วก่อนหน้านี้

แอบถ่ายในห้องน้ำ
(แฟ้มภาพ)

          จากกรณีที่มีหญิงสาวเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พอเงยหน้าขึ้นมากลับพบโทรศัพท์มือถือติดเอาไว้ด้านบน แอบถ่ายเธอเข้าห้องน้ำ จึงแกะลงมาแล้วเอาไปแจ้งความ


แอบถ่ายในห้องน้ำ
(แฟ้มภาพ)

          ล่าสุด วันที่ 29 มิถุนายน 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้จับกุมตัวนายธนินท์ธร บุญครอง วัย 23 ปี ผู้ต้องหา โดยเจ้าตัวนั้นทำงานเป็นเด็กปั๊มดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ตำรวจรู้ว่าผู้ต้องหาเป็นใคร เป็นเพราะไปตรวจสอบที่ปั๊มและพบว่ามือถือเครื่องนี้เป็นของผู้ต้องหา

          เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การสารภาพว่า ทำผิดจริง แต่เจตนานั้นคือ ต้องการแกล้งภรรยาเก่าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ก็พบว่า วันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้นำมือถือไปแอบถ่ายหญิงสาวรายหนึ่งมาแล้ว ส่วนครั้งล่าสุดก็เอามือถือไปติดบนเพดาน แต่ไม่ได้กดอัดไว้ ทำให้ไม่มีภาพผู้เสียหาย

          ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามอนาจาร และทำให้ผู้อื่นได้รับความอับอาย ก่อนคุมตัวส่งศาลจังหวัดพระโขนง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตะครุบเด็กปั๊ม เจ้าของมือถือติดเพดาน อ้าง ทำไปเพราะต้องการแกล้งภรรยาเก่า อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 10:19:45 8,190 อ่าน
TOP