x close

พ่อเลี้ยงวัย 19 อนาจารลูกเลี้ยงวัย 13 ช่วงเมียไปค่ายบำบัดยา อ้างแค่อยากรู้อยากเห็น

          พ่อเลี้ยงวัย 19 สุดชั่ว อาศัยช่วงเมียไปเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด ล่วงละเมิดลูกเลี้ยงวัย 13 ปี หลายครั้ง เจ้าตัวคอตก รับสารภาพ ทำไปเพราะความอยากรู้อยากเห็น


          วันที่ 29 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง พา น.ส.สมพิศ อาย 33 ปี พร้อมเด็กหญิงวัย 13 ปี ลูกสาว เข้าแจ้งความ สภ.เมืองอ่างทอง เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายศุภกฤติ อายุ 19 ปี พ่อเลี้ยงของเด็ก หลังก่อเหตุทำอนาจารด้วยการใช้นิ้วสอดใส่อวัยวะเพศ และลูบคลำร่างกายในเสื้อผ้าหลายครั้ง

          โดยก่อเหตุบริเวณห้องพักใน ต.บ้านอิฐ อ.เมือง และบ้านญาติในตัวตลาดอ่างทอง ซึ่งทั้งหมดมาอาศัยรวมกันกับญาติ หลังเข้าแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำมาประกอบการสอบสวน


          โดย น.ส.สมพิศ เผยว่า ตนมีลูกสาว 2 คน ลูกวัย 13 ปี เป็นลูกคนเล็ก เมื่อเดือนที่ผ่านมา ตนไปเข้าค่ายบำบัดยาเสพติด พอกลับมาลูกสาวก็เล่าให้ฟังว่าถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งทำมาหลายครั้งแล้วช่วงที่แม่ไม่อยู่ และขู่ว่าไม่ให้บอกใคร ตอนแรกลูกสาวยังไม่กล้าบอกเพราะกลัว จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ พมจ.อ่างทอง ลงพื้นที่เยี่ยมบ้าน ลูกสาวจึงกล้าบอกตน และแจ้งให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมช่วยเหลือ

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายศุภกฤติมาสอบสวนที่โรงพัก เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า กระทำอนาจารลูกเลี้ยงจริง แต่ไม่ได้ข่มขืนกระทำชำเรา โดยทำทั้งหมด 2 ครั้ง เนื่องจากอยากรู้อยากเห็นเท่านั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ก่อนสอบสวนพยานแวดล้อมเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงวัย 19 อนาจารลูกเลี้ยงวัย 13 ช่วงเมียไปค่ายบำบัดยา อ้างแค่อยากรู้อยากเห็น อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 10:38:25 17,433 อ่าน
TOP