x close

โมเมนต์ช็อก ลุงหัวร้อนถีบแดนเซอร์สาวกระเด็นกลางงานเลี้ยง ลั่นรับไม่ได้ เต้นเซ็กซี่เกิน

        คลิปช็อก แดนเซอร์ถูกถีบกระเด็นกลางงานเลี้ยง ทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด ด้านลุงผู้ก่อเหตุลั่น เต้นเซ็กซี่ยั่วยวนเกินไป ทำใจรับไม่ได้


ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก reddit.com

        เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุการณ์ช็อกกลางงานเลี้ยง โดยนักเต้นสาวถูกถีบกระเด็นกลางลานเต้นรำ ท่ามกลางความตกตะลึงของแขกเหรื่อในงาน โดยชายผู้ก่อเหตุไม่มีการขอโทษใด ๆ ทั้งสิ้น พร้อมยอมรับชัดเจนว่าทำไปเพราะเธอเต้นเซ็กซี่วาบหวิว ยั่วยวนเกินไป จนทำให้เขารับไม่ได้

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานเลี้ยงแห่งหนึ่งในปากีสถาน แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าที่เมืองใด โดยคลิปวิดีโอต้นทางถูกโพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก ซึ่งกลายเป็นคลิปไวรัลและมีคนนำมาแชร์ต่อใน Reddit โดยแดนเซอร์สาวเต้นรำอยู่กลางงาน ท่ามกลางผู้คนจำนวนมากที่นั่งและยืนดูอยู่ เธอแต่งกายปกคลุมมิดชิด ไม่ได้เปิดเผยเรือนร่างแต่อย่างใด และเธอก็หมุนตัวเต้นตามปกติ

ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก reddit.com

        อยู่ดี ๆ ผู้ชายวัยกลางคนคนหนึ่งก็เดินดุ่ม ๆ เข้ามาหาเธอ แล้วยกเท้าถีบเข้ากลางลำตัวเธอ จนกระเด็นหลังกระแทกพื้น ทำเอาทุกคนในงานตกอกตกใจไปตาม ๆ กัน เพราะไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้

        สื่อท้องถิ่นระบุว่า ลุงหัวร้อนที่ก่อเหตุ เปิดเผยกับสื่อว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป เขาตั้งใจทำ เพราะไม่พอใจที่หญิงสาวคนดังกล่าวเต้นรำด้วยท่าทางไม่เหมาะสม ไม่งาม และสมควรถูกลงโทษ

ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก reddit.com

        "การที่หญิงสาวออกมาเต้นต่อหน้าฝูงชนในลักษณะท่าทางไร้ยางอายเช่นนั้น เป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ และไม่มีทางที่เธอจะได้รับอนุญาตให้ทำเช่นนั้น" ลุงหัวร้อน กล่าว

        ทั้งนี้ ไม่ทราบแน่ชัดว่าชายคนดังกล่าวจะถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานทำร้ายร่างกายหรือไม่

ทำร้ายผู้หญิง
ภาพจาก reddit.com


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมเมนต์ช็อก ลุงหัวร้อนถีบแดนเซอร์สาวกระเด็นกลางงานเลี้ยง ลั่นรับไม่ได้ เต้นเซ็กซี่เกิน อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 11:20:57 30,658 อ่าน
TOP