x close

โผล่อีก รูปหนุ่มเปลือยโชว์ช่วยตัวเอง แพร่ว่อนเน็ต โพสต์สยิวลงทวิตเตอร์ ชวนเสียวใน ม. ดัง


           เพจดังเตือนภัย พบหนุ่มโพสต์รูปเปลือยตัวเองอยู่ตามจุดต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยดัง ช่วงกลางคืน ระบุข้อความชวนสยิว วอนผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบด่วน

           เมื่อวานนี้ (29 มิถุนายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก พักก่อน ได้มีการโพสต์ข้อความเตือนภัยกรณีมีชายรายหนึ่งแสดงพฤติกรรมอนาจาร ไปยืนแก้ผ้าถ่ายรูปขณะช่วยตัวเองอยู่ภายในสถานที่ตามจุดต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง ในช่วงเวลากลางคืน

           ทั้งนี้ ทางเพจระบุว่า ชายคนดังกล่าวได้มีการโพสต์รูปเปลือยพร้อมข้อความสยิวลงทวิตเตอร์ ซึ่งมีการระบุชื่อมหาวิทยาลัยอย่างชัดเจน โดยทางเพจได้มีการเรียกร้องให้มหาวิทยาลัยดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้ ในเรื่องมาตรการป้องกัน พร้อมตั้งคำถามว่าชายคนดังกล่าวสามารถเข้าไปแสดงพฤติกรรมเช่นนี้ภายในสถานศึกษาได้อย่างไร

           เบื้องต้น ทางเพจระบุว่า มีการส่งเรื่องร้องเรียนไปยังอาจารย์ท่านหนึ่งของมหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อย และอาจารย์ก็รับทราบเรื่องแล้ว


           ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อตรวจสอบไปยังทวิตเตอร์ของหนุ่มรายนี้ พบว่ามีการโพสต์รูปถ่ายลักษณะโป๊เปลือยของตัวเองไปยืนอยู่ตามสถานที่ของมหาวิทยาลัยดังกล่าวหลายจุด นอกจากป้ายรอรถแล้ว มีอีกจุดที่ระบุว่าคือสวนลอยฟ้าภายในมหาวิทยาลัยด้วย ซึ่งทวิตเตอร์ดังกล่าวมียอดฟอลโลถึง 8,000 คน
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พักก่อน, รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีก รูปหนุ่มเปลือยโชว์ช่วยตัวเอง แพร่ว่อนเน็ต โพสต์สยิวลงทวิตเตอร์ ชวนเสียวใน ม. ดัง อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 18:13:43 14,792 อ่าน
TOP