x close

หลานแก้แค้นแทนลุง ฟันชู้ป้าตายคาส้วม ทนไม่ไหว ! โรยพริกป่นใส่ขณะเริงรักกับป้า

          หลานฆ่าหนุ่มตายคาส้วม กระหน่ำฟันทั่วร่าง สารภาพแค้นแทนลุง เหตุผู้ตายเป็นชู้รักกับป้า แถมเคยถ่มน้ำลายใส่แก้วเหล้าจนเจ็บฝังใจ เผยโรยพริกป่นใส่ขณะเริงรักกับป้าในส้วม ก่อนเปิดฉากฟันยับ

ฆ่าคนตาย

          วันที่ 29 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานกรณีพบศพ นายสงวน ดามทอง อายุ 46 ปี ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม เสียชีวิตในห้องน้ำที่บ้านในพื้นที่ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นบ้านของ นายเลี่ยม และนางอด สองสามีภรรยา โดยผู้ตายอยู่ในสภาพไม่สวมเสื้อ ส่วนกางเกงยีนส์ถูกถอดลงมาช่วงล่าง

ฆ่าคนตาย

          สภาพถูกกระหน่ำฟันบริเวณท้ายทอยเป็นแผลฉกรรจ์ยาวไปจนถึงใบหูด้านซ้าย และถูกฟันบริเวณไหล่ แขนซ้าย และตามร่างกายเกือบ 10 แผล มีเลือดไหลนองพื้นและติดผนังห้องน้ำ รวมถึงพบพริกป่นติดบนศพผู้ตายและกระจายเกลื่อนที่เกิดเหตุ

ฆ่าคนตาย

          จากนั้นตำรวจจึงนำตัวสองสามีภรรยา เจ้าของบ้าน ไปเค้นสอบปากคำที่โรงพักหลายชั่วโมง ก่อนยอมเปิดปากว่าคนลงมือก่อเหตุฆ่านายสงวน คือ นายสิทธิศักดิ์ สุระรัมย์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านหลังติดกัน ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานของนายเลี่ยม เจ้าของบ้าน

          หลังถูกจับกุม นายสิทธิศักดิ์ รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ เพราะแค้นฝังใจที่เคยถูกนายสงวน ถ่มน้ำลายใส่แก้วเหล้า ประกอบกับโกรธแทนลุง (นายเลี่ยม) เพราะแอบเห็นผู้ตายเล่นชู้กับป้ามาหลายครั้งแล้ว

ฆ่าคนตาย

          ด้านนางสระงาม พี่สาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่ว่าน้องชายจะทำอะไรให้ไม่พอใจ ก็ไม่น่าจะฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ ขอให้ตำรวจลงโทษไปตามกฎหมาย ซึ่งหากเป็นไปได้ อยากให้ผู้ต้องหามากราบขอขมาศพ จะได้ไม่ต้องมีเวรกรรมต่อกันอีก

          เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและมีอัตราโทษสูง ส่วนสองสามีภรรยาเจ้าของบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้รู้เห็นใด ๆ ซึ่งสอดคล้องกับคำให้การของผู้ต้องหาที่ยืนยันว่าก่อเหตุเพียงคน จึงได้กันตัวสามีภรรยาไว้เป็นพยาน
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลานแก้แค้นแทนลุง ฟันชู้ป้าตายคาส้วม ทนไม่ไหว ! โรยพริกป่นใส่ขณะเริงรักกับป้า โพสต์เมื่อ 30 มิถุนายน 2563 เวลา 11:14:58 22,341 อ่าน
TOP