x close

ศาลให้ประกันตัว นริน ผู้ต้องสงสัย คดีน้องชมพู่ - ตำรวจเชิญตัว ลูกชายลุงพล สอบเพิ่ม

        ป้าน้องชมพู่ ไม่กังวล หลังลูก 2 คน ถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวสอบ คดีน้องชมพู่ เผยเป็นการสอบถามพิกัดพ่อกับแม่ ด้านนายนริน หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ล่าสุดศาลให้ประกันตัวชั่วคราว

ข่าวน้องชมพู่

        เมื่อวานนี้ (29 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าคดีน้องชมพู่ หลังเจ้าหน้าที่มีการเชิญตัว นางสาวสมพร หลาบโพธิ์ ป้าน้องชมพู่ พร้อมลูกชายทั้ง 2 คน คือ น้องโอม และน้องน้ำมนต์ ไปสอบปากคำ โดย นางสาวสมพร เผยว่า เจ้าหน้าที่สหวิชาชีพได้มีการสอบถามลูกชายทั้ง 2 คน ว่าวันที่ 11 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันที่น้องชมพู่หายไป ทั้ง 2 คน รวมทั้งพ่อและแม่ อยู่ไหน ทำอะไร

ข่าวน้องชมพู่

        นางสาวสมพร กล่าวว่า น้องโอม ลูกคนโต ตอบเจ้าหน้าที่ว่า วันดังกล่าวไม่ได้ไปไหน เล่นมือถืออยู่ที่บ้าน และเมื่อถามว่าเห็นพ่อกับแม่หรือไม่ น้องโอม ตอบว่า ตอนเช้าเห็นแค่แม่ ในส่วนของน้องน้ำมนต์ ลูกคนเล็ก ก็ถูกถามคำถามคล้าย ๆ กัน น้องน้ำมนต์ ตอบว่า ตื่นสาย ตื่นมาเจอแต่พี่ชาย ซึ่งตนมองว่าที่เจ้าหน้าที่ถามลูกคงต้องการรู้พิกัดของตนและสามี ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร

ข่าวน้องชมพู่

        ด้าน นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล กล่าวว่า ก็ไม่ได้กังวลอะไรหลังเจ้าหน้าที่เชิญตัวลูกทั้ง 2 คนไปสอบปากคำ ซึ่งประเด็นส่วนใหญ่จะถามว่าวันนั้นลูก ๆ ทำอะไรกันอยู่ โดยลูก ๆ ทั้ง 2 คนก็ไม่ได้มีความเครียดหรือกังวลใด ๆ

        ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ในวันเดียวกัน ศาลจังหวัดมุกดาหารได้อนุญาตให้ประกันตัวชั่วคราว นายนริน เชื้อคมตา อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนหลานตัวเอง อายุ 5 ขวบ และตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีน้องชมพู่

        ทั้งนี้ นายนรินได้ประกันตัวในวงเงิน 200,000 บาท ก่อนเดินทางกลับพร้อมกับญาติที่มารอรับทันที โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใดกับสื่อที่ไปรอทำข่าว

ข่าวน้องชมพู่

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว, รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลให้ประกันตัว นริน ผู้ต้องสงสัย คดีน้องชมพู่ - ตำรวจเชิญตัว ลูกชายลุงพล สอบเพิ่ม อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 12:09:32 8,873 อ่าน
TOP