x close

สาว 17 ถูกอดีตเพื่อนซี้บุกตบ ใช้กรรไกรกล้อนผมประจาน แก้แค้นแย่งผู้ชาย

         เปิดคลิปสาว 17 ถูกอดีตเพื่อนสนิทบุกตบ ใช้กรรไกรตัดผมจนแหว่ง หลังจับได้แอบแย่งแฟน เจ้าตัวรับผิด ต้องการแก้แค้น เพราะถูกเอาไปนินทาเสียหายก่อน

วัยรุ่นตบกัน
         จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวิดีโอ 2 วัยรุ่นหญิงทะเลาะวิวาทตบตีกันในพื้นที่ อ.เกษตรวิสัย จ.ร้อยเอ็ด โดยเป็นภาพคนหนึ่งนั่งคร่อมอีกคน แล้วใช้กรรไกรตัดผมอีกฝ่ายจนหลุดออกมาเป็นกระจุก ซึ่งคลิปดังกล่าวตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากนั้น

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (29 มิถุนายน 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวสุ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งคู่กรณีเป็นอดีตเพื่อนสนิทกัน แต่ผิดใจและตัดขาดกันไปแล้ว เนื่องจากเอาเรื่องของตนเองไปนินทาเสีย ๆ หาย ๆ และตนเองจับได้

วัยรุ่นตบกัน
         ส่วนเหตุตบตีดังกล่าวยอมรับว่าตนเองก็มีส่วนผิดที่คิดแก้แค้น ที่อยากจะเอาคืนอีกฝ่ายที่เอาตัวเองไปนินทา เมื่อแฟนหนุ่มของคู่กรณีมาจีบตนเอง มีการทักแชตมาชวนคุย จึงเล่นด้วยและยอมมีอะไรกัน พอคู่กรณีรู้เรื่องจึงมีการนัดเคลียร์ดังกล่าว และเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นตามในคลิป

        ทั้งนี้ แม่ของนางสาวสุ กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะรับไม่ได้เมื่อเห็นคลิปที่ลูกถูกทำร้าย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลกระทบเพราะลูกกำลังจะเปิดเทอม แต่เมื่อถูกตัดผมไปแบบนี้เกรงว่าจะกระทบการมอบตัว เพื่อเรียนต่อ ม.6 ไม่รู้ว่าหลังจากเกิดเรื่องทางโรงเรียนจะยังอนุญาตหรือไม่


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 17 ถูกอดีตเพื่อนซี้บุกตบ ใช้กรรไกรกล้อนผมประจาน แก้แค้นแย่งผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 30 มิถุนายน 2563 เวลา 14:16:21 12,485 อ่าน
TOP