x close

ด.ญ. 10 ขวบ จัดหนัก ด่าหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายก้นแม่ ซัด พี่โตเท่าควาย ไม่มีความคิด

 
              ด.ญ. 10 ขวบ จัดหนักกลางโรงพัก สั่งสอนหนุ่มโรคจิตแอบถ่ายก้นแม่ ซัด พี่โตเท่าควายแต่ไม่มีความคิดเลย ถ้าพ่อแม่พี่รู้ เขาจะรู้สึกยังไง เป็นคนไทยต้องเป็นคนดี

             วันที่ 30 มิถุนายน 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ได้จับกุมตัวชายอายุ 21 ปี หลังก่อเหตุแอบถ่ายภาพหญิงอายุ 37 ปี ขณะเดินออกมาจากห้องน้ำหญิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยผู้เสียหายระบุว่า ตนได้เข้าห้องน้ำก่อนจะกลับบ้าน แต่พอออกจากห้องน้ำก็พบว่าชายคนดังกล่าวแอบถ่ายตนมาตลอด แถมยังแอบถ่ายผู้หญิงคนอื่นด้วย โชคดีที่ขณะที่ชายคนดังกล่าวแอบถ่าย มีพลเมืองดีเห็น จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนที่จะแจ้งตำรวจ

             ด้านหนุ่มวัย 21 ปี ยอมรับว่าถ่ายคลิปจริง เมื่อตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์พบภาพก้นของผู้หญิงจำนวนมาก รวมทั้งยังพบคลิปโป๊ในโทรศัพท์ด้วย ซึ่งบางส่วนเจ้าตัวระบุว่าเป็นคลิปที่โหลดมา ไม่ได้ถ่ายเอง


             ขณะที่ เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ลูกสาวผู้เสียหาย ได้ว่ากล่าวสั่งสอนหนุ่มรายดังกล่าวว่า "พี่รู้ไหมพี่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของเด็กทุกคน คนไทยต้องเป็นคนดีนะไม่ใช่แบบนี้ พี่จำไว้ด้วยนะ รู้ไหมหนูเป็นเด็ก หนูยังมีความคิดเลย พี่โตเท่าควายแล้วพี่ไม่เคยมีความคิดเลย หนูดูพี่มีระดับนะ แต่พี่ทำตัวสถุน ควรทำตัวให้ดีกว่านี้นะ รู้ไว้ด้วยพ่อแม่ลูกคนอื่นเขาก็เสียใจ รู้ไหมถ้าพ่อแม่พี่รู้ว่าพี่เป็นคนแบบนี้ พ่อแม่พี่จะรู้สึกอย่างไร ทีนี้อย่าทำอีกนะ"

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ผู้อื่น ตามมาตรา 397 สั่งปรับจำนวน 1,000 บาท พร้อมว่ากล่าวตักเตือน และได้ปล่อยตัวไป

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. 10 ขวบ จัดหนัก ด่าหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายก้นแม่ ซัด พี่โตเท่าควาย ไม่มีความคิด อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:20:32 8,078 อ่าน
TOP