x close

คนขับรถถีบแม่ค้าลอตเตอรี่ เจอยกเลิกร่วมสัมปทานรถตู้ หมดช่องทางทำกินเซ่นคลิปฉาว


          คนขับรถตู้ถีบแม่ค้าลอตเตอรี่ หมดช่องทางทำมาหากิน เจอยกเลิกร่วมสัมปทานรถตู้แล้ว ด้านคนเห็นเหตุการณ์ เผยสาเหตุที่ไม่มีใครเข้าช่วยตอนนั้น ส่วนแม่ค้า เผยคำพูดที่แท้จริงที่พูดกับคนขับรถตู้ เป็นหนังคนละม้วนเลย

ถีบหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่
ภาพจาก ช่อง 3

          หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังทั่วโซเชียลเน็ตเวิร์ก เมื่อคนขับรถตู้รายหนึ่ง ถีบหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ เนื่องจากโมโหว่าขายเกินราคา ต่อมาแม่ค้าขายลอตเตอรี่ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี แล้ว

          อ่านข่าว : คนขับรถตู้ หัวร้อน ถีบหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่ ปมฉุนเรื่องขายเกินราคา

          ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 ช่อง 3 รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 15.00 น. ที่รถตู้สายสุราษฎร์ธานี-อำเภอท่าชนะ ซึ่งมีคนขับรถตู้ 6 คน ผู้โดยสารจำนวนหนึ่ง ส่วนแม่ค้าเป็นแม่ค้าที่มาขายที่นี่เป็นประจำอยู่แล้ว พอเธอเดินมาขายที่คิวรถตู้ ผู้ก่อเหตุก็บอกว่า "ถ้าขายเกินราคาจะแจ้งตำรวจจับ" แม่ค้าจึงพูดว่า "จะมีชีวิตอยู่ไม่ถึงได้รับรางวัล" หลังจากนั้นจึงถูกผู้ก่อเหตุถีบหน้าจนหงายล้มลงกับพื้นทันที

ถีบหน้าแม่ค้าขายลอตเตอรี่
ภาพจาก ช่อง 3

          อย่างไรก็ตาม ในคิวรถตู้ไม่มีใครห้ามปราม ยังยืนคุยกันเหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เว้นแต่คนขับรถตู้สูงอายุรายหนึ่งเข้าไปพยุงแม่ค้าลอตเตอรี่ และมีเพื่อนแม่ค้าเข้ามาดู หลังจากนั้นผู้เสียหายก็เข้าแจ้งความที่โรงพัก

          ทั้งนี้ เหตุผลที่ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือแม่ค้าตอนนั้น เพราะทุกคนไม่คิดว่าเรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้น อยู่ในช่วงที่ตกตะลึงกันอยู่

          ขณะเดียวกัน บริษัทผู้รับสัมปทานเส้นทางได้แจ้งยกเลิกการเข้าร่วมของผู้ก่อเหตุแล้ว และในวันนี้ตำรวจจะเรียกผู้ก่อเหตุเข้าสอบปากคำ

          ด้านแม่ค้าเปิดใจว่า ไม่อยากให้เรื่องนี้เป็นข่าวมาก อยากให้เลิกแล้วต่อกัน เพราะยังทำมาหากินอยู่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี หากคนขับรถมาขอโทษตนก็ให้อภัย ส่วนวันนั้นตนพูดว่า "กว่าจะได้เงินนำจับนานจะตาย" ไม่ได้พูดว่ากว่าจะจับตายก่อนแต่อย่างใด อาจจะทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดได้ เพราะอยู่ห่างและสวมหน้ากากอนามัย ทำให้คำพูดไม่ชัดเจน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถถีบแม่ค้าลอตเตอรี่ เจอยกเลิกร่วมสัมปทานรถตู้ หมดช่องทางทำกินเซ่นคลิปฉาว อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:12:10 63,462 อ่าน
TOP