x close

สาวท้องโตใจสลาย ผัวแอบกินกับเพื่อนสนิท ทั้งที่เพื่อนมีผัวแล้ว จำใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว


          สาวท้องโตใจสลาย ผัวแอบคบกับเพื่อนสนิท ทั้งที่เพื่อนสนิทก็มีผัวอยู่แล้ว กลายเป็นความรักยุ่งเหยิง อุ้มท้องร้องไห้จนตรอมใจ สุดท้ายต้องจบความรัก 7 ปี ขณะที่ลูกเพิ่งคลอด 28 วัน

สามีนอกใจ

          เป็นเรื่องที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจอย่างมาก กรณีสาวแม่ลูกอ่อนรายหนึ่ง ที่ตอนนี้มีสถานะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ออกมาเปิดเผยเรื่องราวสุดช้ำใจ และที่มาของการเป็นซิงเกิลมัม พร้อมเตือนว่าอย่าไว้ใจเพื่อน คำว่าเพื่อนสนิทไม่มีอยู่จริง เนื่องจากเพื่อนสนิทของเธอแอบคบกับสามีตอนเธอตั้งท้อง และปัจจุบันนี้ก็คบกันอย่างเป็นทางการไปแล้ว...

          โดยเล่าว่า ตนคบกับสามีมา 7 ปี ที่ผ่านมาตนใจกว้างมาก อนุญาตให้สามีขับรถไปรับ-ส่ง เพื่อนสนิทคนนี้ตลอด แถมยังเป็นรถของตนอีกด้วย เพราะสามีกับเพื่อนสนิททำงานที่เดียวกัน กะเดียวกัน บ้านอยู่ใกล้กัน อีกทั้งเพื่อนสนิทกับมีสามีอยู่แล้ว ซึ่งสามีเพื่อนก็เป็นรุ่นน้องที่รู้จักกับสามีของตนด้วย จึงไว้ใจมาก ๆ

สามีนอกใจ

          เรื่องราวหนัก ๆ เกิดช่วงที่เธอตั้งท้องได้ 7 เดือน เธอทะเลาะกับสามีบ่อยมาก อุ้มท้องร้องไห้และเครียดลงกระเพาะ จนกินอะไรไม่ได้ กินได้แต่น้ำเปล่า ตรอมใจ 2-3 เดือน จนรู้สึกสมเพชตัวเองมาก กระทั่งตนรู้สึกไม่โอเค และบอกให้สามีเลิกรับ-ส่งเพื่อน แต่สามีบอกว่าตนใจแคบ แถมบอกว่า "ถ้าเราจะเอาเพื่อนเธอ เราเอาคนอื่นไม่ดีกว่าเหรอ" ด้วยความรักมากตนจึงยอม หลอกใจตัวเองมาตลอด จนตัดสินใจทักไปถามเพื่อนว่าคิดอะไรกับสามีตนหรือไม่ เพื่อนตอบอย่างมั่นใจว่ารู้สึกดีที่สามีตนทำดีด้วย แถมบอกว่าถ้าพร้อมจะเล่าให้ตนฟัง ไม่อยากทำให้ตนเสียใจ ตอนนั้นน้ำตาไหลพราก ช็อกไปเลย อุ้มท้องร้องไห้หนักมาก

สามีนอกใจ

          จากนั้น ตนยึดรถยนต์เพื่อไม่ให้ขับไปหากันได้ แต่สามีก็ยังเอามอเตอร์ไซค์ไปรับเพื่อนอยู่ ไปไหนมาไหนกันจนตนจับได้ แถมคนในโรงงานก็สงสารและทนไม่ไหว โทร. มาเล่าให้ตนฟัง ขณะที่สามีก็เปลี่ยนไป เริ่มเหินห่าง หาข้ออ้างสารพัดที่จะออกบ้านและกลับไปนอนบ้านตัวเอง ทั้งที่ตนเจ็บท้องจะคลอดหลายครั้ง ทำให้ทะเลาะกันหนัก ส่วนเพื่อนสนิทเราก็ทะเลาะกับสามีบ่อยมากเหมือนกัน เพราะนางจะย้ายออกไปอยู่ข้างนอก ช่างบังเอิญเหลือเกิน

สามีนอกใจ

          ตนเจ็บจนทนไม่ไหว ให้ผู้ใหญ่มาเคลียร์กัน จนสุดท้ายได้หย่าขาดกันตอนลูกคลอดได้ 28 วัน ช่วงแรก ๆ เพื่อนยังไม่เลิกกับสามี คงกลัวโดนครหา ส่วนสามีตนก็ทำตัวน่าสงสาร เหมือนว่าตนเป็นคนทิ้งไป เอาจริง ๆ ใครจะอยากทิ้งทั้งที่ลูกยังคาอยู่ในท้อง ตนอยากให้ลูกมีพ่อ แต่มันทนทรมานไม่ไหวแล้ว และสุดท้ายเพื่อนก็เลิกกับสามี และมาเปิดตัวคบกับอดีตสามีของตนอย่างเป็นทางการ

          หลังจากนี้ตนขอทำให้ที่แม่และพ่อที่ดีที่สุดของลูก และขอให้เจอคนที่เป็นคู่ครองของตนจริง ๆ ตนไม่โกรธ 2 คนนั้นหรอก เพราะตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ขอให้ชีวิตคู่เขาเจริญ ๆ แล้วกัน ตอนนี้ขอสู้สุดใจ อวสานเพื่อนสนิทและสามีที่เคยรักที่สุด อย่างไรก็ตาม มีคนแชร์เรื่องดังกล่าวไปกว่า 4 หมื่นครั้ง พร้อมคอมเมนต์ให้กำลังใจคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวกันอย่างล้นหลาม

สามีนอกใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวท้องโตใจสลาย ผัวแอบกินกับเพื่อนสนิท ทั้งที่เพื่อนมีผัวแล้ว จำใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:16:03 59,101 อ่าน
TOP