x close

สลด... แม่เฒ่าวัย 71 ช็อกดับ สะเทือนใจถูกบังคับให้ทนดูหลาน 3 คน ถูกขยี้กามเรียงคิว


          สลด... แม่เฒ่าวัย 71 ถูกคนร้ายบุกบ้าน บังคับดูหลานสาว 3 คนถูกข่มขืนต่อหน้า สะเทือนใจหนักจนช็อก หัวใจวายดับ ฝ่ายลูกชายร้องขอความเป็นธรรม ถามมนุษยธรรมอยู่ที่ไหน

ข่มขืน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแอฟริกาใต้ เร่งสืบคดีชวนช็อก คนร้ายสวมโม่งบุกเข้ามาในบ้านของเด็กสาว 3 พี่น้องที่อาศัยอยู่กับยาย ก่อนจะใช้ปืนจี้บังคับข่มขืนรายคน ต่อหน้ายายวัย 71 ปีที่ถูกบังคับให้ทนมองภาพความโหดร้ายที่เกิดขึ้น กระทั่งผู้เป็นยายช็อกหัวใจวาย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

          โดยทางตำรวจเชื่อว่า ความทุกข์ทรมานที่ผู้เป็นยายต้องทนเห็นภาพความโหดร้ายต่อหน้า ประกอบกับความหวาดผวา ส่งผลต่อสภาพจิตใจของเธอจนเกินจะรับ นอกจากนี้หลานทั้ง 3 คนยังยืนยันว่าคนร้ายไม่ได้แตะต้องหรือทำอันตรายต่อหญิงชรา ด้วยเหตุนี้จึงคาดว่าเธอน่าจะเสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย

          สำหรับเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่เหยื่อทั้ง 4 คนอยู่ในบ้านที่เมืองควาซูลู นาทาล ชายคนร้ายบุกเข้ามาพร้อมอาวุธปืน ก่อนจะจับ 3 พี่น้องสาวซึ่งอายุ 19, 22 และ 25 ปี ขังไว้ในห้องนอน จากนั้นก็ลากตัวพวกเธอออกมาทีละคน และใช้กำลังข่มขืนอย่างไร้ความปรานีต่อหน้าผู้เป็นยายที่หวาดผวาอย่างหนัก

          ทางด้านชายวัย 31 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของหญิงที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในตอนที่เขาไปถึงบ้านหลังดังกล่าว ก็พบว่าแม่เสียชีวิตไปแล้ว "ผมคิดว่าแม่เสียชีวิตจากอาการหัวใจวาย เพราะคนร้ายไม่ได้ทำอะไรเธอ แต่มันลากหลานของผมออกมาจากห้อง และขืนใจเด็ก ๆ ต่อหน้าแม่ของผม หลานของผมยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ในคดีนี้คนร้ายเห็นแม่ผมช็อกจนล้มไปด้วยซ้ำ มนุษยธรรมอยู่ที่ไหน"

          ทั้งนี้ ทางโฆษกตำรวจได้ทำการสืบสวนนาน 2 เดือน ก่อนจะออกมาเผยถึงรายละเอียดของคดีที่เกิดขึ้น พร้อมร้องขอให้ประชาชนที่ทราบเบาะแสช่วยแจ้งข้อมูลมายังตำรวจ เพื่อจะติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

          ขณะที่ตัวแทนจากสภาพัฒนาสังคมเมืองควาซูลู นาทาล ระบุว่า พวกเราได้รับความเจ็บปวดอย่างมากจากเหตุการณ์ข่มขืนและฆาตกรรมที่เกิดขึ้นกับผู้หญิงของเรา มีเหตุการณ์รุนแรงเกี่ยวกับเพศ การฆาตกรรม และการข่มขืน เพิ่มขึ้นอย่างมาก เธอจึงอยากขอความร่วมมือจากคนในชุมชนที่ทราบเบาะแส ให้ความร่วมมือกับตำรวจเพื่อนำไปสู่การจับกุมคนร้าย พร้อมกันนี้ยังย้ำว่าเหตุข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิงในสังคมจะถึงจุดสิ้นสุด เมื่อชุมชนทำงานร่วมกับตำรวจ

          ทั้งนี้ แอฟริกาใต้จัดเป็นหนึ่งในประเทศที่มีอัตราการฆาตกรรมผู้หญิงสูงสุดในโลก โดยพบว่าในปี 2562 มีผู้หญิงกว่า 2,700 คนและเด็กกว่า 1,000 คน ที่ถูกฆาตกรรม นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีกกว่า 42,000 ราย ที่ถูกข่มขืน

          อย่างไรก็ตาม หลังจากแอฟริกาใต้เริ่มผ่อนคลายล็อกดาวน์จากโควิด 19 และอนุญาตให้มีการจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในประเทศอีกครั้ง กลับพบว่ามีคดีความรุนแรงกับผู้หญิงเพิ่มขึ้นอย่างมากจนน่าตกใจ โดยก่อนหน้านี้ก็มีคดีช็อก หญิงท้องแก่ถูกกระหน่ำแทงที่หน้าอก ก่อนจับศพแขวนคอกับต้นไม้ในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก

          ขณะเดียวกัน เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาก็พบว่ามีคดีของหญิงวัย 27 ปี และลูกสาวัย 7 ขวบ ที่ถูกคนร้ายแทงอย่างไร้ความปรานีจนเสียชีวิต ภายในห้องเก็บของที่บ้านในเคปทาวน์ รวมถึงมีคดีนักเรียนหญิงวัย 17 ปีในอีกเมือง ที่มีชาวบ้านเจอศพอยู่ในสภาพเปลือย ถูกนำมาทิ้งไว้ในไร่หลังเป็นเหยื่อถูกข่มขืนและฆ่า

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด... แม่เฒ่าวัย 71 ช็อกดับ สะเทือนใจถูกบังคับให้ทนดูหลาน 3 คน ถูกขยี้กามเรียงคิว โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:14:40 87,085 อ่าน
TOP