x close

โรงงาน GM ผู้ผลิตรถเชฟโรเลต ปิดตัวแล้ว พนักงานแห่อำลา ทำงานกันวันสุดท้าย


           เปิดภาพบรรยากาศ พนักงานบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส หรือ จีเอ็ม บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายรถ เชฟโรเลต โพสต์ภาพอำลา วันสุดท้ายของการทำงาน

           จากกรณี บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส หรือ จีเอ็ม บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ประกาศเตรียมยุติการผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์ เชฟโรเลต ในประเทศไทยภายในสิ้นปี 2563 โดยให้เหตุผลว่า ได้มีการขายศูนย์การผลิตให้บริษัทยักษ์ใหญ่ของจีนไปแล้ว รวมถึงปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวย แต่ยืนยันว่ายังเปิดให้บริการหลังการขายอยู่ ทั้งการรับประกันคุณภาพรถยนต์ การซ่อมบำรุงและการบริการต่าง ๆ ผ่านเครือข่ายของศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : Chevrolet ประเทศไทย ประกาศยุติการจำหน่ายภายในสิ้นปี 2563

           ล่าสุด (30 มิถุนายน 2563) เพจเฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง-ชลบุรี ได้มีการเผยภาพบรรยากาศพนักงาน บริษัทเจนเนอรัล มอเตอร์ส หรือจีเอ็ม ที่ตั้งอยู่ภายในนิคมอุตสาหกรรม อิสเทิร์นซีบอร์ด จ.ระยอง ที่ทำงานกันเป็นวันสุดท้าย โดยระบุข้อความว่า "ขอให้ทุกคนโชคดีมีชัย สุดท้ายแล้วจริง ๆ วันนี้ทำงานวันสุดท้าย โรงงานประกอบรถยนต์เชฟโรเล็ต นิคมอิสเทิร์นซีบอร์ด ปลวกแดง ระยอง #GM_General_Motors_Thailand"

           ขณะที่ เฟซบุ๊ก Likit Chuenchom หนึ่งในพนักงานก็ได้มีการโพสต์ข้อความอำลาเช่นกัน ระบุว่า "งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกลา คงเหลือไว้แค่ความทรงจำ โชดดีเด้อทุกคน จากกันเพื่อเริ่มต้นใหม่"

           พร้อมกับมีการเผยภาพบรรยากาศพนักงานทุกคนกำลังเดินเท้าออกจากบริษัทในช่วงเย็นหลังเลิกงาน ซึ่งเผยภาพให้เห็นด้านหลังเสื้อของพนักงานบางราย มีเพื่อน ๆ เขียนข้อความอำลากันว่า "เราจะเป็นตำนาน GM"


พนักงาน GM โพสต์อำลา

พนักงาน GM โพสต์อำลา

พนักงาน GM โพสต์อำลา

พนักงาน GM โพสต์อำลา

พนักงาน GM โพสต์อำลา
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เครือสหพัฒน์-แหลมฉบัง-ชลบุรี, เฟซบุ๊ก Likit Chuenchom


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงงาน GM ผู้ผลิตรถเชฟโรเลต ปิดตัวแล้ว พนักงานแห่อำลา ทำงานกันวันสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:47:49 38,982 อ่าน
TOP