x close

สุดสลด ! ลูกทรพีเมาคลั่ง ฉุนถูกด่าปล่อยข้าวบูด คว้าไม้ตีพ่อตายคามือ


          ลูกชาย ก่อเหตุสลดใช้ไม้ทุบพ่อตัวเองจนเสียชีวิตคาที่ เหตุไม่พอใจถูกด่าปล่อยข้าวบูด พบประวัติเสพยา-ดื่มเหล้าหนัก จนสมองไม่ปกติ ทะเลาะกับพ่อเป็นประจำ ญาติสุดแค้นรุมด่าหวิดประชาทัณฑ์


          เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า พ.ต.ท. ธนขันธ์ รัตนเนตร สว.(สอบสวน) สภ.คลองหาด ได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆ่ากันตายโดยไม่ทราบสาเหตุ ในพื้นที่บ้านเทพนิมิตร ม.11 ต.ซับมะกรูด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว เขตติดต่อกับ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงเดินทางไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือนายละมุน ออสถิตย์ อายุ 73 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย มีรอยเขียวช้ำทั่วบริเวณร่างกาย กระดูกทิ่มปอด คาดถูกทำร้ายจากการถูกทุบตี ใกล้กันมีรองเท้าแตะและเศษไม้อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

          ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายประหยัด ออสถิตย์ อายุ 43 ปี ลูกชายของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ โดยเพื่อนบ้านแจ้งว่าทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน และมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ

          ล่าสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ตำรวจได้คุมตัว นายประหยัด ผู้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเจ้าตัวได้ยอมรับว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง เพราะพ่อเมาสุราแล้วมาขอข้าวกิน ด้วยความที่ตนเองดื่มสุราเช่นกัน จึงอยู่ในอาการมึนเมา เกิดความไม่พอใจ บอกพ่อว่า "มีอยู่ก็กิน กินไม่ได้ก็ไม่ต้องกิน" พ่อจึงดุด่าตนเอง เพราะปล่อยให้ข้าวที่มีอยู่บูดกินไม่ได้ ด้วยความที่ตนเองโมโห ตนจึงคว้าท่อนไม้ไปตีพ่อ ขณะที่พ่อกำลังหันหลังเดินกลับไปนอนในบ้านญาติ ที่อยู่ห่างจากบ้านพักของตนเองประมาณ 30 เมตร จนพ่อเสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็มีญาติ ๆ ที่ทราบเรื่องจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ


          นางบุญสม ออสถิตย์ อายุ 43 ปี หลานสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายประหยัด เคยมีประวัติเกี่ยวกับยาเสพติด และมักจะดื่มสุราหนักทุกวัน จนกลายเป็นเหมือนคนสติไม่ดี ตนเองเคยพาไปรักษาแต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมกินยา เวลาอยู่ที่บ้านมักจะมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ และมักจะทะเลาะกับผู้ตาย ซึ่งเป็นพ่ออยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเมาสุรา กระทั่งมาเกิดเหตุสลดในที่สุด

          นอกจากนี้ในช่วงก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุ ยังเคยทุบตีลูกชายวัย 12 ปี ของตัวเองจนร่างกายบวมช้ำอย่างไม่มีสาเหตุ เมื่อตนเองไปสอบถามก็กลับจะถูกนายประหยัดใช้มีดเคียวออกมาขู่ฟันอีกด้วย

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพเสร็จแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพานายประหยัดขึ้นรถกลับไปที่ สภ.คลองหาด บรรดาญาติที่มารอดูการทำแผน ได้ตะโกนต่อว่านายประหยัดถึงการกระทำที่เกิดขึ้นอย่างโกรธแค้น ว่า "จิตใจทำด้วยอะไร ชิงหมามาเกิด พ่อแท้ ๆ ยังทำได้ลง หลังจากนี้นายประหยัดและคนในครอบครัวถือว่าตัดขาดกัน และขอให้ไม่ได้ออกมาจากคุกอีกเลย" จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรีบเข้ามาควบคุมสถานการณ์หวั่นเกิดการประชาทัณฑ์





ขอบคุณข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ! ลูกทรพีเมาคลั่ง ฉุนถูกด่าปล่อยข้าวบูด คว้าไม้ตีพ่อตายคามือ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:52:46 3,084 อ่าน
TOP