x close

วัยรุ่นป่วน เที่ยวซาฟารี-เปิดหน้าต่างรถ ม้าลายโผล่หน้าทักทาย กลับฟาดใส่-หัวเราะสะใจ


          วัยรุ่นป่วน เที่ยวซาฟารี-เปิดหน้าต่างรถ ม้าลายโผล่หน้าทักทาย กลับฟาดใส่-หัวเราะสะใจ ตำรวจเร่งติดตามตัวดำเนินคดี หลังปรากฏภาพทารุณกรรมสัตว์ป่า


          วันที่ 30 มิถุนายน 2563 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานทรูปเคาน์ตี ในรัฐจอร์เจีย สหรัฐฯ ได้ออกประกาศตามล่าตัวชายรายหนึ่ง หลังปรากฏคลิปขณะที่เขาทำร้ายม้าลาย ระหว่างการเข้าชมซาฟารีปาร์ค โดยเจ้าตัวยังส่งเสียงหัวเราะร่าราวกับเห็นเป็นเรื่องตลกอย่างมาก

          โดยเจ้าหน้าที่ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น ระหว่างชายคนดังกล่าวพร้อมคณะเข้าไปเยี่ยมชมซาฟารีสัตว์ป่าไพน์เมาน์เทนต์ เมื่อไม่นานมานี้ โดยเขาคงคิดว่าเป็นเรื่องตลกที่จะลดหน้าต่างรถลงระหว่างอยู่ในสวน และตบหน้าม้าลายที่ยื่นหัวเข้ามาทักทายอย่างเป็นมิตร

ตบม้าลาย
ภาพจาก Troup County Sheriff's Office

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ระบุว่าผู้ก่อเหตุรายดังกล่าว ใช้ชื่อในแอปฯ สแนปแชตว่า Yungmal_15 ซึ่งขณะนี้ชุดสอบสวนของตำรวจ สามารถระบุตัวตนของบุคคลดังกล่าวได้แล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยเพิ่มเติมว่ามีการดำเนินคดีชายคนดังกล่าวในข้อหาใดบ้าง

ขอบคุณข้อมูลจาก นิวยอร์กโพสต์


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นป่วน เที่ยวซาฟารี-เปิดหน้าต่างรถ ม้าลายโผล่หน้าทักทาย กลับฟาดใส่-หัวเราะสะใจ โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:14:04 21,591 อ่าน
TOP