ฉาวสนั่น เจ้าหน้าที่ยูเอ็น กินตับในรถ ขย่มกันรถเขย่า ไม่แคร์ใคร โลกมีแค่เรา

 

           ฉาวสนั่น เจ้าหน้าที่ยูเอ็น มีเซ็กส์กันในรถ ขย่มกันไม่แคร์ใคร จนถูกแอบถ่าย ด้านโฆษกยูเอ็นโร่ประณาม เร่งตรวจสอบแล้ว

            เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า เจ้าหน้าที่สำนักงานสหประชาติ (UN) 2 คน ได้ตกเป็นข่าวฉาวและสร้างกระแสวิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่พวกเขามีเซ็กส์กันภายในรถของหน่วยงานซึ่งจอดอยู่ริมถนน อย่างไม่แคร์สายตาใคร

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมืองเทลอาวีฟ เมืองใหญ่ทางชายฝั่งตะวันตกของประเทศอิสราเอล โดยคลิปวิดีโอที่เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ต เผยให้เห็นชายหญิง 2 คน อยู่ในรถยนต์สีขาว ประทับตัวอักษร UN ฝ่ายชายสวมเสื้อยืดสีขาว นั่งอยู่บนเบาะ ส่วนฝ่ายหญิงสวมชุดเดรสสีแดง นั่งคร่อมขย่มอยู่บนตักของเขา

           ภายในรถมีคนอื่นนั่งอยู่ด้วย ซึ่งนั่งหลับหัวห้อยออกมาริมหน้าต่าง และหลังจากนั้นไม่นาน คนขับรถก็ขับรถแล่นออกไปตามถนน โดยไม่ทราบแน่ชัดว่าทั้งสองยังคงปฏิบัติกิจกรรมเข้าจังหวะดังกล่าวกันต่อไปหรือไม่

           หลังเกิดเหตุ  สำนักงานตรวจสอบภายในของยูเอ็นได้เร่งสืบสวนวิดีโอนี้เป็นการเร่งด่วน โดยจากการตรวจสอบดูพื้นที่บริเวณใกล้เคียงในวิดีโอ พบว่าจุดเกิดเหตุน่าจะเป็นถนนฮาร์ยาคอน ซึ่งเป็นถนนที่พลุกพล่านและมีผู้คนเดินไปเดินมาอยู่ตลอดเวลา ส่วนชายหญิงในคลิปสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นเจ้าหน้าประจำองค์กรสันติภาพ ซึ่งเป็นหน่วยงานย่อยสังกัดองค์การสหประชาชาติในอิสราเอล

เซ็กส์ในรถ

           ทางด้าน นายสเตฟาน ดูจาร์ริก โฆษกประจำตัวของ นายอันโตนิโอ กูเตร์เรซ เลขาธิการสหประชาชาติ ได้ออกมาประณามเจ้าหน้าที่้ทั้งสอง ระบุว่าเป็นการกระทำที่น่ารังเกียจอย่างยิ่ง

           ทางองค์การสหประชาชาติได้มุ่งมั่นในการจัดการไม่ให้มีการประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่และพนักงาน ซึ่งพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่คู่นี้ถือว่าเป็นการกระทำที่ต่อต้านทุกสิ่งทุกอย่างที่ทางองค์การสหประชาชาติยึดมั่นถือมั่นมาโดยตลอด

           "ตอนที่ทางเราพบเห็นวิดีโอดังกล่าว ทุกคนตกใจมากและรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น" โฆษกเลขาธิการสหประชาชาติ กล่าว

           นายดูจาร์ริก กล่าวอีกว่า ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุตัวตนทั้งสองได้ว่าเป็นใคร แต่รายงานระบุว่าน่าจะสามารถสืบสาวถึงตัวทั้งคู่ได้ในเร็ว ๆ นี้ คาดว่าการสืบสวนจะเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว และทางยูเอ็นจะเร่งดำเนินการตามความเหมาะสมทันที

           ทั้งนี้ ทางองค์การสหประชาชาติมีกฎระเบียบและนโยบายที่เคร่งครัดมากในเรื่องพฤติกรรมทางเพศที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่และพนักงานทุกคน หากพบว่าผู้ใดทำผิดกฎ ผู้นั้นจะต้องถูกสอบสวนและอาจถูกลงโทษทางวินัย หรืออาจสั่งห้ามมิให้ทำงานกับหน่วยงานอีก

           ทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกอย่างอยู่ภายใต้อำนาจหน้าที่ของหน่วยงานต้นสังกัดในประเทศนั้น ๆ ซึ่งในกรณีคืออิสราเอล ในดำเนินการทางวินัย หรือดำเนินการทางกฎหมายกับเจ้าหน้าที่ทั้งสองต่อไป

เซ็กส์ในรถ

ขอบคุณข้อมูลจาก BBC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น เจ้าหน้าที่ยูเอ็น กินตับในรถ ขย่มกันรถเขย่า ไม่แคร์ใคร โลกมีแค่เรา อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:54:07 25,266 อ่าน
TOP