x close

ด.ต. เผยวินาทีอัศจรรย์ บุกชาร์จชายคลั่งถือมีด โดนฟันแต่ไม่เข้า เชื่อหลวงปู่ทวดคุ้มครอง

          ดาบตำรวจเผยวินาทีรอดปาฏิหาริย์ ขณะบุกชาร์จชายคลั่งถือมีดอาละวาด แต่พลาดโดนอีโต้คมกริบฟันจัง ๆ หลายครั้งแต่ไม่เข้า เชื่อบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครอง


          วันที่ 30 มิถุนายน 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหาน รับแจ้งเหตุชายคนหนึ่งมีอาการคลุ้มคลั่งถือมีดอาละวาดไล่ฟันคน อยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านคำผักกูด ต.หนองเม็ก อ.หนองหาน จ.อุดรธานี จึงรีบเข้าประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ และระงับเหตุ

          เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบชายคลั่งกำลังลังถือมีดอาละวาดอยู่กลางทุ่งนาจึงรีบเตรียมอุปกรณ์เข้าชาร์จจับกุม แต่ปรากฎว่าขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังบุกจับกุมอยู่นั้น รอง สวป. รายหนึ่งเกิดพลาดท่าถูกมีดฟันมือซ้ายเป็นแผลเหวอะ ทาง ด.ต.ไพโรจน์ ทาทาด ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าช่วย จนถูกคนร้ายฟันจัง ๆ ถึง 3 ครั้ง แต่ไม่เข้า ก่อนที่ทางตำรวจ และชาวบ้านจะช่วยกันคุมตัวคนร้ายได้ในที่สุด


          ด.ต. ไพโรจน์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังพยายามจับกุมผู้ต้องหาอยู่นั้นเกิดพลาดท่าโดนมีของคนร้ายฟัน 3 ครั้ง ครั้งแรกโดนที่ขา ครั้งที่ 2 กลางหลัง ครั้งที่ 3 โดนที่หัว จนชุดขาดแต่กลับไม่มีบาดแผลอะไรเลยทำให้เกิดความอัศจรรย์ต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของพระหลวงปู่ทวดที่ตนเองห้อยอยู่ที่คอตลอดเวลา ช่วยคุ้มครองให้รอดตายมาได้ในครั้งนี้

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบว่าสาเหตุที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งนั้น เป็นเพราะชายคนดังกล่าวเพิ่งเลิกกับภรรยา จากนั้นจึงได้เสพยาเข้าไปจนคลุ้มคลั่งไม่สามารถคุมสติได้ จากนั้นจะนั่งลับมีดให้คม โดยอ้างว่าเพื่อป้องกันตัวเอง เพราะมีคนจะมาฆ่า ก่อนถือมีดไล่ทำร้ายผู้อื่นดังกล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต. เผยวินาทีอัศจรรย์ บุกชาร์จชายคลั่งถือมีด โดนฟันแต่ไม่เข้า เชื่อหลวงปู่ทวดคุ้มครอง โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:45:19 6,048 อ่าน
TOP