x close

จวกเละหญิงใจดำ ขับกระบะชนมอเตอร์ไซค์คว่ำ ไม่ช่วย..ซ้ำด่ากราด หาว่าโอเว่อร์แอ็คติ้ง

 

               โลกออนไลน์วิจารณ์สนั่น คลิปหญิงขับรถกระบะชนมอเตอร์ไซค์เจ็บ ไม่ช่วยแต่กลับด่ากราด หาว่าโอเว่อร์แอ็คติ้ง ใช้คำพูดหยาบคาย ก่อนลุกลามดูถูกอาชีพก่อสร้าง

ขับรถชน

ขับรถชน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tong Ta

            กลายเป็นคลิปวิดีโอที่โซเชียลให้ความสนใจ และลงความเห็นตำหนิหญิงที่ปรากฏในคลิปจำนวนมาก กรณีผู้ใช้ เฟซบุ๊ก Tong Ta ได้มีการโพสต์คลิปจำนวน 2 คลิป ความยาวรวมกว่า 6 นาที เผยภาพเหตุการณ์หลังประสบอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ จนเป็นเหตุให้เจ้าของคลิปที่เป็นผู้โพสต์ได้รับบาดเจ็บ

            โดยในคลิปจะเห็นภาพเจ้าของโพสต์อยู่ในสภาพนอนอยู่กลางถนน ซึ่งได้เพื่อน ๆ คอยให้การช่วยเหลืออำนวยความสะดวกรถที่ขับสัญจรผ่านจุดเกิดเหตุ

            นอกจากนี้ยังเผยให้เห็นพฤติกรรมของคู่กรณีซึ่งเป็นผู้หญิง อายุราว 40-50 ปี กำลังยืนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เรียกมึง-กู พยายามต่อว่าคนเจ็บว่าแสดง โอเว่อร์แอ็คติ้ง ควรจะได้รับรางวัลออสการ์ และมีบางตอนคล้ายดูถูกอาชีพก่อสร้างของคนเจ็บ ซึ่งก็ไม่ได้แสดงความรับผิดชอบ หรือเข้ามาให้การช่วยเหลือ ขณะที่คนเจ็บไม่ได้ตอบโต้ใด ๆ

ขับรถชน

ขับรถชน

ขับรถชน



            ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากต่อหญิงคู่กรณี โดยชาวเน็ตต่างตำหนิพฤติกรรมที่นอกจากจะไม่ช่วยแต่กลับด่าซ้ำเติม แม้จะไม่รู้ว่าเหตุการณ์นี้ใครผิด แต่ก็ควรแสดงน้ำใจเพราะอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ

            อย่างไรก็ตาม รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานเพิ่มเติมระบุว่า จากการตรวจสอบพบว่า เจ้าของโพสต์ที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บที่ขาจนกระดูกร้าว

ขับรถชน

ขับรถชน



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tong Ta, รายการข่าวอรุณอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกเละหญิงใจดำ ขับกระบะชนมอเตอร์ไซค์คว่ำ ไม่ช่วย..ซ้ำด่ากราด หาว่าโอเว่อร์แอ็คติ้ง อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 22:35:03 7,886 อ่าน
TOP