x close

แม่ลูกสอง ตกงานช่วงโควิด ประกาศยกลูกให้คนอื่นเลี้ยง ล่าสุดเปลี่ยนใจ หลังคนแห่ช่วยเหลือ

          เปิดใจแม่ตกงานเพราะพิษโควิด 19 ประกาศยกลูก 2 คน อายุ 5 ขวบ และ 5 เดือน ให้คนอื่นเลี้ยง บอกจนปัญญาทั้งตัวเหลือเงิน 60 บาท ล่าสุดเปลี่ยนใจแล้ว หลังได้รับความช่วยเหลือ

แม่ตกงาน ยกลูกให้คนอื่นเลี้ยง
            จากกรณีคุณแม่คนหนึ่งได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพในเฟซบุ๊ก ประกาศยกลูก 2 คน ให้กับผู้ใจบุญที่ต้องการและรักเด็กจริง ๆ โดยเป็นเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ และเด็กชายอายุ 5 เดือน สนใจทักมาได้ พร้อมรับเซ็นโอนเป็นบุตรให้ด้วย ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งให้กำลังใจ และมองว่าควรมีทางออกที่ดีกว่านี้
 

            ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2563) เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.บางช้าง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ทางคุณแม่เผยว่า ที่ผ่านมาตกงาน ไม่มีรายได้ สามีก็เลิกกันไป และลูกสาวจะต้องเข้าเรียนในชั้นอนุบาลแล้ว จึงเกิดอาการเครียดไม่รู้จะทำอย่างไรดี เลยตัดสินใจโพสต์ข้อความดังกล่าว โดยที่ตนเองก็ไม่อยากทำแบบนี้ เพราะลูกทั้ง 2 คนเป็นแก้วตาดวงใจ แต่จนปัญญาจริง ๆ เมื่อวานนี้ทั้งตัวเหลือเงินแค่ 60 บาทเท่านั้นเอง

แม่ตกงาน ยกลูกให้คนอื่นเลี้ยง
            ทั้งนี้ หลังจากที่โพสต์ออกไป มีคนติดต่อมาเยอะมาก และตอนนี้ตนก็เปลี่ยนใจแล้ว เพราะมีกลุ่มผู้ใจบุญใน อ.พานทอง เดินทางมาให้ความช่วยเหลือ และจะช่วยเรื่องการเงินของลูกวัย 5 ขวบด้วย ตนต้องขอบคุณคนใจบุญทุกคน และสื่อมวลชนที่เดินทางมาให้ความช่วยเหลือและให้กำลังใจ
 
            นอกจากนี้ รายงานระบุว่า ช่วงบ่ายวันนี้ (1 กรกฎาคม) จะมีเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เข้ามาเยี่ยม และให้ความช่วยเหลือครอบครัวต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกสอง ตกงานช่วงโควิด ประกาศยกลูกให้คนอื่นเลี้ยง ล่าสุดเปลี่ยนใจ หลังคนแห่ช่วยเหลือ อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:58:07 11,226 อ่าน
TOP