x close

รวบอดีตแฟนสุดโหด รวมหัวกับกิ๊ก จับเทรนเนอร์สาวหัวโขกพื้น จนก้านสมองตาย

          ตำรวจตามรวบหนุ่มสุดโหด รวมหัวกับกิ๊ก ดักทำร้ายิดีตแฟนเทรนเนอร์ฟิตเนสสาว จนก้านสมองตาย เจ้าตัวสารภาพใช้มือตบจนล้ม ก่อนจับหัวโขกพื้นอาการสาหัส นอนแน่นิ่ง แต่ไม่คิดว่าจะอาการหนัก  

ภาพข่าวรวบอดีตแฟนสุดโหด
ภาพจาก Tempo Old journalists

ภาพข่าวรวบอดีตแฟนสุดโหด
ภาพจาก Tempo Old journalists

          จากกรณี น.ส.ชลนิสา อาลัยกลาง อายุประมาณ 24 ปี เทรนเนอร์ฟิตเนส ถูกคนร้ายทำร่างกายจนบาดเจ็บสาหัสก้านสมองตาย ใบหน้าปูดบวมยับเยิน ซึ่งหลังจากตำรวจหน้าที่ตำรวจสืบจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายชนฑิภัทร หรือพีท ญานณิลภงค์ อายุ 38 ปี ชาว จ.ตรัง อดีตแฟนหนุ่ม และ น.ส.สุพัตรา ป้องคำศรี อายุ 21 ปี เพื่อนสาวรุ่นน้องของนายพีท จึงได้มีการขออนุมัติหมายจับจากศาลพร้อมเร่งดำเนินการจับกุมตัวนั้น       

          ล่าสุดวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พ.ต.อ. ปิโยรส กัณหะสิริ ผกก.สส.บก.น.5 สั่งการให้ พ.ต.ท. ทองเปลว หาญไพบูลย์ สว.สส.ฯ และร.ต.อ. สุทธิพงษ์ แป้นจันทร์ รอง สว.ฯ นำกำลังบุกจับกุม นายชนฑิภัทร ในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้จับกุม น.ส.สุพัตรา ไปก่อนแล้ว

ภาพข่าวรวบอดีตแฟนสุดโหด
ภาพจาก Tempo Old journalists

          พ.ต.อ. ปิโยรส เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่าเป็นฝีมือของ นายพีท และ น.ส.สุพัตรา ซึ่งตอนแรกทั้งคู่พยายามสร้างเรื่องหลอกลวงอำพรางว่าผู้เสียหายคบชู้สู่ชายจึงถูกใครก็ไม่รู้ทำร้ายมาจากที่อื่น กระทั่งพอสืบสวนไปก็พบว่าแท้จริงแล้วเป็นการกระทำของคนทั้งคู่ ทำให้ทั้งคู่รีบเผ่นหนีไปก่อน ก่อนที่จะตามจับ น.ส.สุพัตรา ไว้ได้ และตามจับ นายพีท ได้ในวันนี้ โดยระหว่างที่หลบหนีอยู่นั้น นายพีท ยังได้ไปก่อเหตุขโมยรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ ทะเบียน กต 595 ลำปาง อีกด้วย

          ทั้งนี้ มีรายงานว่า ในเบื้องต้น นายพีท ให้การรับสารภาพว่าทำร้าย น.ส.ชลนิสา แต่แค่เอามือทุบหัวธรรมดาเท่านั้น ไม่รู้ว่าอดีตแฟนสาวบาดเจ็บขนาดนั้นได้อย่างไร แต่พอชุดสืบสวนนำใบแพทย์มาให้ดูว่าแค่มืออย่างเดียวไม่สามารถทำให้ปางตายได้ขนาดนี้ ทำให้ นายพีท ต้องยอมรับภายหลังว่าตบจนผู้เสียหายล้มลงก่อนจะจับเอาศีรษะฟาดกับพื้นปูนอย่างแรงหลายครั้งจนแน่นิ่งไป และสุดท้ายอาการสาหัสถึงขั้นก้านสมองตาย


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตแฟนสุดโหด รวมหัวกับกิ๊ก จับเทรนเนอร์สาวหัวโขกพื้น จนก้านสมองตาย โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 16:25:47 23,255 อ่าน
TOP