x close

รายการช่องส่องผี สวนกลับเพจดัง ยันรับบริจาคโปร่งใส ขู่ฟ้องกลับ ถ้ายังไม่หยุดใส่ร้าย !


           เจมส์ ศราวุฒิ หนึ่งในพิธีกรช่องส่องผี โพสต์ชี้แจง หลังถูกแฉบิดเบือนประวัติศาสตร์ และเปิดรับบริจาคเงินไม่โปร่งใส ยืนยันยินดีให้ตรวจสอบ ชี้รายการทำขึ้นเพื่อให้คนกลัวบาป จ่อฟ้องกลับถ้ายังไม่หยุดใส่ร้าย

รายการช่องส่องผี

           จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ออกมาแฉรายการ ช่องส่องผี ระบุว่า รายการมีเนื้อหาบิดเบือนประวัติศาสตร์ ที่นำมาซึ่งความเสียหายทั้งทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม นอกจากนี้จะตั้งข้อสงสัยกรณีมีการเปิดรับบริจาคเงินอ้างว่าเพื่อทำบุญ แต่กลับเปิดในนามบัญชีของ บ๊วย เชษฐวุฒิ หนึ่งในพิธีกร ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

           อ่านข่าว : สาวไส้ ช่องส่องผี ! แหม่มโพธิ์ดำ เปิดวอร์ ตั้งปมรับบริจาคไม่ซื่อ โวเรื่องฌอนกระจอกไปเลย

           ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2563) เจมส์ ศราวุฒิ วรพัทธ์ทวีโชติ หนึ่งในพิธีกรรายการ ช่องส่องผี ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงประเด็นดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Sarawut Volapattavechoti ระบุว่า รายการช่องส่องผี มีเนื้อหาที่มุ่งหวังให้คนเกรงกลัวต่อบาปกรรม ละเว้นการฆ่าตัวตาย หันมาเข้าวัด ทำนุบำรุงศาสนา และสวดมนต์ รักษาศีล เป็นรายการที่ต้องใช้วิจารณญาณ เพราะเป็นการบอกเล่าจากวิญญาณ และยืนยันว่าจะมีการพูดบอกทุกครั้งว่าต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม รายการเป็นรายการสด ไม่มีสคริปต์ หรือตัดต่อ ถ้าตัดต่อก็น้อยมาก ซึ่งความตั้งใจของเรา คือต้องการให้ทุกคนเกรงกลัวต่อบาป อยากให้ทุกคนสะสมบุญ รายการสอนให้ทุกคนทำความดี ไม่พูดโกหก

รายการช่องส่องผี

           เจมส์ ศราวุฒิ ชี้แจงต่อว่า รายการนำเสนอผ่านวิญญาณ โดยมีอาจารย์เรนนี่ ทำหน้าที่สื่อสารกับวิญญาณ มีพี่บ๊วย เป็นพิธีกร เป็นตัวเชื่อมเรื่องราว ตนเป็นคนที่นำภาพที่จับวิญญาณ หรือสิ่งที่เราเชื่อว่าเป็นพลังงานที่จับได้ ออกมาให้ทุกคนเห็น

           ยืนยันว่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ที่ถ่ายทอดทั้งหมด เป็นคำบอกเล่าของวิญญาณ ซึ่งผู้ชมต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม และคำบอกเล่าเหล่านี้ก็ไม่ต่างจากตามตำราที่ทุกคนทราบที่มาจากหลาย ๆ ตำรา และหลายเรื่องก็ยังเป็นที่ถกเถียงกัน ทางรายการยินดีหากนักวิชาการท่านใดอยากมาถกเถียงก็สามารถติดต่อมาได้เลย

รายการช่องส่องผี

           ทั้งนี้ ในส่วนของเรื่องเงินบริจาค ยืนยันว่ามีหลักฐานทางบัญชีที่ชัดเจนมาก ๆ เงินทุกบาททุกสตางค์เราแยกชัดเจน และนำไปทำบุญตามจุดประสงค์ที่แจ้งไว้ ส่วนเงินรายได้ที่ขายของ เราก็แจ้งว่าจะนำมาทำรายการ เราแยกคนละบัญชีอยู่แล้ว เพราะการทำรายการก็ต้องมีค่าใช้จ่าย

           เจมส์ ศราวุฒิ ทิ้งท้ายว่า ขอเถอะ อย่าหาว่าเราโกหก อย่าหาว่าเราโกง เพราะสิ่งเหล่านั้นเป็นการกล่าวหา เราสามารถดำเนินคดีกับทุกคนได้ หากใครไม่หยุดพูดความไม่จริงที่ทำให้เราเสียหาย ทางรายการพร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน

รายการช่องส่องผี

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sarawut Volapattavechoti

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รายการช่องส่องผี สวนกลับเพจดัง ยันรับบริจาคโปร่งใส ขู่ฟ้องกลับ ถ้ายังไม่หยุดใส่ร้าย ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:51:46 18,329 อ่าน
TOP