x close

เมื่อลูกไป รร. วันแรก เผยอาการคุณพ่อ แอบส่องกลัวลูกร้องไห้ น่ารักมาก

          แห่แชร์ความน่ารักของคุณพ่อ เมื่อลูกต้องไปโรงเรียนวันแรก อาการของคุณพ่อเป็นยังไงบ้าง เผยกลัวลูกร้องไห้ แต่สุดท้ายพ่อร้องเอง กับโมเมนต์นั่งส่องลูก เห็นแล้วอมยิ้ม


          วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เปิดเทอมวันแรกของปีการศึกษา 2563 ช่วงเวลาสนุกตื่นเต้นของเด็ก ๆ ที่จะได้กลับมาเจอหน้าเพื่อน ๆ ส่วนเด็กเล็กที่เพิ่งเข้าโรงเรียนเป็นวันแรกนั้น เชื่อว่าพ่อแม่เกือบทุกบ้านต้องมีโมเมนต์แอบส่องพฤติกรรมของลูก ว่าหลังจากส่งเข้าห้องเรียนไปแล้ว ลูกเป็นอย่างไรบ้าง ร้องไห้งอแงหรือไม่


          เช่นเดียวกับคุณพ่อรายนี้ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Aum Ketnipa Somkaew ได้โพสต์ภาพความน่ารักของคุณพ่อที่นั่งหลบ ๆ ซ่อน ๆ อยู่หน้าประตูห้องเรียน อยากเห็นลูก แต่ไม่อยากให้ลูกเห็นตัวเอง เพราะอาจจะร้องไห้อยากกลับบ้านได้ แต่งานนี้คนที่ร้องไห้กลับเป็นคุณพ่อ โดยแคปชั่นระบุว่า "วันแรกที่ลูกไปโรงเรียน ลูกไม่ร้อง แต่พ่อ...."

          ดูแต่ละภาพของคุณพ่อน่ารักน่าเอ็นดูมาก แอบดูลูกแบบทุ่มเทชนิดที่ว่าจะสิงเข้าไปในประตูอยู่แล้ว งานนี้ชาวเน็ตเห็นแล้วอมยิ้มไปตาม ๆ กัน คอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ที่หลายคนเคยผ่านมา บ้างก็แซวขำ ๆ ว่า ระวังคุณครูเปิดประตูออกมาชนปังเข้าให้ แถมมีคนบอกว่า ที่จริงแล้วคุณพ่อแอบมองครู ไม่ได้มองลูก หืม... แบบนี้คุณแม่ถือไม้เรียวรอเลย !!

ภาพข่าวเมื่อลูกไป รร. วันแรก

ภาพข่าวเมื่อลูกไป รร. วันแรก

ภาพข่าวเมื่อลูกไป รร. วันแรก



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aum Ketnipa Somkaew

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อลูกไป รร. วันแรก เผยอาการคุณพ่อ แอบส่องกลัวลูกร้องไห้ น่ารักมาก อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:24:27 41,738 อ่าน
TOP