x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

นาทีชีวิต รถตู้พลิกคว่ำไฟลุกพรึ่บ ฮีโร่หนุ่มรุดถีบกระจก ช่วยได้ 3 ชีวิต ก่อนถูกย่างสด

| 32,375 อ่าน


         นาทีชีวิต รถตู้พลิกคว่ำไฟลุกพรึ่บ ยังมีคนติดอยู่ในรถ ฮีโร่หนุ่มรุดถีบกระจก ช่วยได้ 3 ชีวิต ก่อนถูกย่างสด พบสาเหตุเกิดจากเพลารถหลุด จนรถเสียการควบคุม
 

          วันที่ 30 มิถุนายน 2563 สำนักข่าวซินหัว มีรายงานภาพเหตุการณ์ระทึก ขณะเกิดอุบัติเหตุรถตู้เสียหลัก พุ่งชนรางกั้นถนนจนพลิกคว่ำ บนทางด่วนสายอิ๋นชวน-คุนหมิง ในเขตหย่งชวน นครฉงชิ่ง ประเทศจีน ในช่วงเช้าวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยหลังจากรถพลิกคว่ำก็ได้เกิดกลุ่มควันหนาทึบลอยออกมาจากด้านในรถ ก่อนจะเกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน
 

          ขณะนั้นยังมีคนติดอยู่ในรถ ไม่สามารถหนีออกมาได้ แต่เคราะห์ดีที่ชายผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งตัดสินใจจอดรถ รีบวิ่งเข้ามาช่วยโดยการกระโดดถีบกระจกหน้ารถของรถตู้คันดังกล่าว ซึ่งเขาต้องออกแรงถีบถึง 4 ครั้ง จนกระจกแตก เปิดทางให้ 3 ชีวิตที่ติดอยู่ในรถหนีออกมาได้สำเร็จในเวลาไม่ถึง 1 นาที
 

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทางกู้ภัยได้เข้ามาทำการดับไฟได้สำเร็จ ขณะที่คนขับรถได้รับบาดเจ็บ ถูกกระจกบาดเล็กน้อย และผู้โดยสารอีก 2 คน ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ
 

          ขณะที่จากการตรวจสอบพบว่าอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากเพลาขับของรถตู้หลุดออกกะทันหัน ทำให้รถเสียการควบคุม กระทั่งเสียหลักพลิกคว่ำ


ขอบคุณข้อมูลจาก ซินหัว
ภาพจาก ซินหัว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีชีวิต รถตู้พลิกคว่ำไฟลุกพรึ่บ ฮีโร่หนุ่มรุดถีบกระจก ช่วยได้ 3 ชีวิต ก่อนถูกย่างสด อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2563 เวลา 21:50 32,375 อ่าน
TOP