x close

ไฟไหม้ตลาดยิ่งเจริญ เห็นเปลวเพลิงแดงฉานแต่ไกล เสียงถังแก๊สระเบิดดังเป็นระยะ


          ไฟไหม้ตลาดยิ่งเจริญ กลางดึก เห็นเปลวเพลิงสีแดงฉานแต่ไกล ควันพวยพุ่งชุดใหญ่เต็มท้องฟ้า เสียงถังแก๊สระเบิดดังต่อเนื่อง คนมองดูเหตุการณ์ด้วยใจระทึก ต้องใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงถึงควบคุมเพลิงในวงจำกัดได้

          วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 สำนักข่าว ทีเอ็นเอ็น รายงานว่า เวลาประมาณ 03.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้ที่ตลาดยิ่งเจริญหรือตลาดสะพานใหม่ เขตบางเขน ภายในโซนสินค้าเบ็ดเตล็ด เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย ต้องรีบนำรถเข้ามาดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ท่ามกลางเสียงระเบิดของถังแก๊ส ดังขึ้นเป็นระยะ ๆ ต้องใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงถึงควบคุมเพลิงไว้ได้ในวงจำกัด

          ด้านนายสายชล สวัสดิชัย ผู้จัดการฝ่ายบริหารการตลาด ตลาดยิ่งเจริญ เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยว่า มีเปลวเพลิงออกมาจากห้องเช่าในโซนสินค้าเบ็ดเตล็ด ซึ่งเป็นโซนขายเสื้อผ้าและของใช้จำเป็น ทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามเข้าระงับเหตุ แต่เพลิงนั้นก็ลุกลามอย่างรวดเร็วเพราะตัวอาคารเป็นไม้


          สำหรับสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ครั้งนี้ ยังไม่ทราบสาเหตุ แต่ที่รู้คือ พื้นที่ตรงนั้นไม่มีคนพักอาศัยอยู่ ส่วนความเสียหาย คาดว่าไม่เกิน 50 แผง หรือคิดเป็นร้อยละ 10


ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว ทีเอ็นเอ็น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ตลาดยิ่งเจริญ เห็นเปลวเพลิงแดงฉานแต่ไกล เสียงถังแก๊สระเบิดดังเป็นระยะ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:52:07 29,241 อ่าน
TOP