x close

ช็อก ชายถูกพบกลายเป็นศพในห้อง ผลปรากฏ ชะตาดับเพราะอัดกาแฟเกินลิมิต

           ชายชาวอังกฤษ ถูกพบกลายเป็นศพในห้อง ก่อนผลชันสูตรพลิกศพจะถูกเปิดเผย เพราะดื่มกาแฟมากเกินไป พบคาเฟอีนในเลือดเข้มข้นสูงระดับอันตรายถึงชีวิต

ดื่มกาแฟตาย

         วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์ Ladbible รายงานเหตุอุทาหรณ์ชวนสลดใจของ ลูคัส ซานเดลสกี ชายวัย 36 ปี อาชีพช่างเชื่อมชาวอังกฤษ อาศัยในเมืองปีเตอร์โบโร เคาท์ตีเคมบริดจ์เชอร์ เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม อยู่ ๆ เขาได้ขาดการติดต่อจากแม่และครอบครัวไป แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าเขาได้เสียชีวิตอยู่ที่บ้านอย่างน่าเศร้า

         รายงานเผยว่า คืนก่อนที่ลูคัสจะเสียชีวิต หลังจากทำงานเสร็จเวลาประมาณ 01.00 น. เขาเดินทางกลับบ้านที่แชร์อยู่กับเพื่อน โดยเพื่อนร่วมบ้านได้ยินเสียงเขาพูดคุยโทรศัพท์เสียงดังออกมาจากห้องตลอดทั้งคืน กระทั่งในช่วงเย็นของวันที่ 5 ธันวาคม ปีที่แล้ว เพื่อนร่วมบ้านได้รับข้อความทางเฟซบุ๊กจากแม่ของลูคัส ให้ช่วยไปดูเขาให้หน่อย เพราะติดต่อเขาไม่ได้ กระทั่งพบว่าเขานอนนิ่งไม่หายใจอยู่ในห้อง
 
         ภายหลังจากแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนจึงได้เข้าดำเนินการสอบสวน ส่งศพไปชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนจะพบว่ามีคาเฟอีนในเลือดเข้มข้นสูงถึง 282 ไมโครกรัม ต่อเลือด 1 มิลลิลิตร ซึ่งสารใดก็ตามที่พบในปริมาณสูงกว่า 80 ไมโครกรัม ต่อเลือด 1 มิลลิลิตร ถือว่าเป็นอันตรายถึงชีวิต

         ประกอบกับหลักฐานในสถานที่เกิดเหตุที่บ้านของเขา เจ้าหน้าที่พบแก้วกาแฟจำนวนมากบนพื้นห้องที่รกมาก นอกจากนี้ก็ไม่พบความน่าสงสัยใด ๆ ที่จะชี้ว่าเป็นการฆาตกรรมหรือการฆ่าตัวตาย และนอกจากคาเฟอีน ยังมีการพบแอลกอฮอล์ 112 มิลลิกรัม ต่อเลือด 100 มิลลิลิตร ในร่างกายของเขา แต่เชื่อว่ามันไม่ได้ส่งผลถึงชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงสรุปว่า เขาดื่มกาแฟในปริมาณที่มากและเป็นอันตราย จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ชายถูกพบกลายเป็นศพในห้อง ผลปรากฏ ชะตาดับเพราะอัดกาแฟเกินลิมิต อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:57:38 8,528 อ่าน
TOP