x close

นางแบบสาว เล่านาทีโดนช่างภาพหื่นลวนลาม ล็อกประตูห้องน้ำ แฉแชตกระจุย !

          นางแบบสาววัย 19 โพสต์เตือนภัย ถูกช่างภาพหื่นจ้างไปถ่ายภาพริมสระน้ำ ให้เปลี่ยนชุดให้ดู ก่อนบุกล็อกประตูห้องน้ำ พยายามข่มขืน บังคับอมนกเขา


ช่างภาพหื่น

         วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางแบบสาวรายหนึ่งได้โพสต์ภาพ และข้อความการสนทนาระหว่างตนเองกับช่างภาพหนุ่มคนหนึ่ง พร้อมระบุว่า ตนถูกตากล้องชายรายหนึ่ง จ้างให้ไปถ่ายแบบที่สระว่ายน้ำในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง โดยตากล้องได้บอกให้ ตนเข้าไปเปลี่ยนชุดเพื่อที่จะมาถ่ายรูปในห้องน้ำข้างสระว่ายน้ำดังกล่าว จากนั้น ตากล้องหื่นรายดังกล่าว ได้เดินตามเข้ามาในห้องน้ำ พร้อมบอกว่าให้ตนเองลองชุดให้ดู

         จากนั้นตากล้องคนนี้ก็เดินไปล็อกประตูห้องน้ำ และพยายามจับตนเองกดกับพื้น ตนก็ดิ้นสู้กันอยู่พักใหญ่ พร้อมยังขู่ว่าหากไม่ช่วยสำเร็จความใคร่ให้ จะไม่ยอมปล่อยตัว แต่โชคดีที่ระหว่างนั้นมีคนอื่นเดินมาจะเข้าห้องน้ำ ตนจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจนรอดออกมาได้

        นาวแบบสาวคนดังกล่าว ระบุอีกว่า ตอนนี้ตนปลอดภัยดี มีเพียงอาการปวดตามร่างกายจากการต่อสู้กับช่างภาพคนดังกล่าวเล็กน้อย พร้อมฝากเตือนนางแบบทุกคนให้ระวังตัว ไม่เช่นนั้นอาจตกเป็นเหยื่อของช่างภาพแบบนี้ได้ รวมถึงสอบถามว่ากรณีดังกล่าวสามารถเอาผิดช่างภาพรายนี้ได้หรือไม่ ขณะนี้ตนเองอายุ 19 ปี โดยระหว่างนี้ช่างภาพคนนี้ก็ได้พยายามติดต่อเข้ามาเพื่อขอโทษ และพยายามเสนอเงินชดเชยให้กับตน

ช่างภาพหื่น

ช่างภาพหื่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางแบบสาว เล่านาทีโดนช่างภาพหื่นลวนลาม ล็อกประตูห้องน้ำ แฉแชตกระจุย ! อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:19:21 32,816 อ่าน
TOP