x close

คลิป เก้าอี้หมุนเองกลางสภาฯ ขณะถ่ายทอดสด รู้ตัวคนทำแล้ว ชินวรณ์ สยบข่าวสภาฯ หลอน

          คลิปเก้าอี้หมุนเอง กลางที่ประชุมรัฐสภา เห็นเต็มตาขณะถ่ายทอดสด แถมแม่บ้านเผยเรื่องชวนขนลุก มีผู้หญิงเสื้อเหลืองนั่งห้องประชุมกลางดึก ล่าสุด รู้ตัวคนหมุนเก้าอี้แล้ว สยบข่าวสภาฯ หลอน



คลิปเก้าอี้หมุน

          กลายเป็นเรื่องชวนอึ้ง ขณะที่การประชุมรัฐสภากำลังเคร่งเครียด ในการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณประจำปีงบประมาณ 2564 เนื่องจากขณะที่ นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กำลังอภิปรายอยู่นั้น ปรากฏภาพเก้าอี้ในรัฐสภาเกิดหมุนเอง โดยที่ไม่มีคนนั่ง เป็นเหตุชวนสงสัยและชวนขนหัวลุก ทั้งในสภา สื่อมวลชน และผู้ชมทางบ้าน

          นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ภายหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น มีเจ้าหน้าที่รัฐสภา นำผ้ายันต์ไปติดผนัง ข้างหลังเก้าอี้ตัวดังกล่าว แถมแม่บ้านในรัฐสภา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่เคยเห็นหญิงสาวใส่เสื้อเหลืองมานั่งในห้องประชุมสภาฯ ในช่วงดึก ๆ จนเป็นที่หวาดผวาของเจ้าหน้าที่

คลิปเก้าอี้หมุน

          กระทั่งล่าสุด (2 กรกฎาคม 2563) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายชินวรณ์ บุณยเกียรติ ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ก่อนหน้านั้นมีเพื่อน ส.ส. มานั่งข้างตน เมื่อลุกไปแล้วไม่ได้จัดเก้าอี้ให้เข้าที่ ตนจึงใช้มือหมุนกลับมาให้เป็นระเบียบเท่านั้น แต่บางคนเห็นภาพเก้าอี้หมุนก็มีการแซวว่า น่าจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งคณะรัฐมนตรี (ครม.) หรือไม่ แต่ตนคิดว่าไม่เกี่ยวกัน เพราะตนเป็นคนหมุนเอง ไม่ใช่นายกฯ หมุน

          เมื่อถามว่า ไม่ใช่เรื่องลี้ลับใช่หรือไม่ นายชินวรณ์ กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องลี้ลับอะไร เป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างเป็นไปตามเหตุและปัจจัย รวมทั้งตั้งแต่มาใช้สถานที่ประชุมสภาฯ แห่งนี้ ก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรลี้ลับ เพราะสภาฯ เป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ทุกคนที่เข้ามาสัปปายะสภาสถาน ต่างคนก็ต่างทำหน้าที่เพื่อเป็นประโยชน์แก่ประชาชน ตนคิดว่าอยากให้เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ให้ทุกคนได้เรียนรู้ว่าในสังคมในระบอบประชาธิปไตย ทุกคนต้องใช้ปัญญาและเหตุผลในการอยู่ร่วมกัน

คลิปเก้าอี้หมุน

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป เก้าอี้หมุนเองกลางสภาฯ ขณะถ่ายทอดสด รู้ตัวคนทำแล้ว ชินวรณ์ สยบข่าวสภาฯ หลอน โพสต์เมื่อ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 14:19:30 10,304 อ่าน
TOP