x close

อาบอบนวด เปิดวันแรกในรอบ 3 เดือน ชายหนุ่มแห่จองหมอนวดจนเกลี้ยงตู้

          อาบอบนวด เปิดวันแรกในรอบ 3 เดือน บรรดาชายหนุ่มเข้าใช้บริการอย่างถล่มทลาย จนหมอนวดสาวเกลี้ยงตู้ ฝั่งลูกค้ากลับกลายเป็นต้องรอคิวเอง บางคนรอไม่ไหวขอกลับบ้านก่อน โดยรวมบรรยากาศคึกคัก


          หลังจากที่ ศบค. ประกาศผ่อนปรนมาตรการช่วงโควิด 19 ระยะที่ 5 โดยให้สถานบันเทิงอย่าง อาบอบนวด สามารถเปิดให้บริการได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 แม้มีข้อห้ามเล็กน้อย เช่น ห้ามค้าประเวณี และอาจจะต้องเช็กอินไทยชนะด้วย

อ่านข่าว : เริ่มผ่อนปรน เฟส 5 ดีเดย์ 1 ก.ค. อาบอบนวด ห้ามค้าประเวณี - ต้องเช็กอิน ไทยชนะ

          ล่าสุด วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่สถานอาบอบนวด ชื่อดังของ จ.เชียงใหม่ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างถล่มทลาย จนหมอนวดสาวที่นั่งรออยู่ในตู้นั้นหมดเกลี้ยง ไม่เหลือแม้แต่คนเดียว ส่วนลูกค้าที่มาทีหลัง ต่างนั่งรออย่างยาวนาน บางคนทนไม่ไหวก็ขอกลับบ้านไปก่อน บอกว่า จะมาใหม่ในวันหลัง


          ขณะเดียวกัน สถานอาบอบนวด ก็ทำตามนโยบายรัฐบาลอย่างเข้มงวด ตั้งแต่มีการตรวจวัดไข้หน้าประตู ให้ใช้เจลล้างมือ ลงทะเบียนประวัติ และสแกนไทยชนะ

          ด้านนายสมศักดิ์ ชัยเขต ผู้จัดการอาบอบนวด กล่าวว่า สถานอาบอบนวด เปิดเป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน แต่ว่าพนักงานสาว ๆ ที่มาทำงานในวันนี้ยังมาไม่มาก มีประมาณ 20 คน ส่วนลูกค้ากลับมาใช้งานอย่างถล่มทลายจนต้องรอคิว บางคนรอไม่ไหวก็ขอกลับบ้าน ถือว่าโดยรวมบรรยากาศคึกคักดี


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาบอบนวด เปิดวันแรกในรอบ 3 เดือน ชายหนุ่มแห่จองหมอนวดจนเกลี้ยงตู้ อัปเดตล่าสุด 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:20:59 23,986 อ่าน
TOP