x close

แหม่มโพธิ์ดำ แฉคลิป อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เล่าตายแล้วฟื้นมาคุยกับผี - ทัวร์นรก

          แหม่มโพธิ์ดำ แฉคลิป อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เผยอดีตเคยเกิดอุบัติเหตุจนคอหัก แขน-ขาหัก ตาย 49 วัน ฟื้นมาคุยกับผีได้ แถมยังได้ไปทัวร์สวรรค์ นรก บาดาล มาแล้วด้วย



          จากกรณีที่เพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์รายการช่องส่องผี ว่ามีการบิดเบือนประวัติศาสตร์  ระบุถึงกรณี "พระปีย์" พระราชโอรสบุญธรรมในสมเด็จพระนารายณ์มหาราช เสียใจมากที่สมเด็จพระนารายณ์สวรรคตไปก่อน ทั้ง ๆ ที่ความจริงแล้ว พระปีย์สิ้นก่อนสมเด็จพระนารายณ์ด้วยซ้ำ รวมไปถึงกรณีอื่น ๆ ทั้งเรื่องการถล่มของเจดีย์วัดกุฎีดาว และสถานที่เสียชีวิตของสุนทรภู่

อ่านเพิ่มเติม แหม่มโพธิ์ดำ เปิดวอร์ เรนนี่ ช่องส่องผี ซัดเป็นมารดาแห่งการบิดเบือนประวัติศาสตร์


          วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 แหม่มโพธิ์ดำ ได้ออกมาเผยคลิปวิดีโอสมัยก่อนของ เรนนี่ ที่มีการพูดถึงอุบัติเหตุของตัวเอง โดยเล่าว่า "เคยประสบอุบัติเหตุคอหัก ฟื้นขึ้นมาในห้องดับจิต สถานที่ที่ทางป่อเต็กตึ๊งได้นำผ้ามามัดบอกเสียชีวิตแล้ว ตอนนั้นอายุยังไม่ถึง 20 ปี พอแม่มาหาก็ฟื้นขึ้นมา กระดูกหัก ขาหัก แขนหัก เรนฝึกจิตจากที่ฟื้นขึ้นมา เรนเห็นดวงวิญญาณ เห็นกรรมของผู้อื่นขึ้นที่หน้า เห็นความเป็นความตายของเขา ก่อนเรนจะฟื้น เรนไปท่องนรก สวรรค์ บาดาลมาแล้ว"


          ซึ่งทางแอดมินเพจ ได้โพสต์แคปชั่นระบุว่า "จับโป๊ะ ศ.เรนนี่ ช่องส่องผี รถคว่ำ แขนหัก ขาหัก คอหัก ตายไป 49 วัน (แต่ไม่เผา มึงฉีดฟอร์มาลินไปกี่ลิตร) ไปทัวร์นรก สวรรค์ ยมบาล กลับมาพร้อมญาณทิพย์ คุยกับผีได้ เรียกผี ปีศาจ อสุรกาย ได้แบบสหประชาชาติ มีสายตรงกับบูรกษัตริย์ไทยทุกราชวงศ์ คุยกับหมา กับต้นไม้ได้

          คำถาม : ประสบอุบัติเหตุที่ไหน ปีอะไร รักษาโรงพยาบาลอะไร ขอหลักฐานในการตายแล้วฟื้นหน่อย จะได้เชื่อว่าไม่ใช่คนบ้า ยุคนี้คุยกันด้วยหลักฐานนะเรนนี่ ไม่ใช่โม้เย็บม้าไปวัน ๆ Statement เงินหลายสิบล้านอาจจะเปิดเผยยาก แต่แค่ชื่อโรงพยาบาลที่รักษา คงไม่ยากนะ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แหม่มโพธิ์ดำ แฉคลิป อ.เรนนี่ ช่องส่องผี เล่าตายแล้วฟื้นมาคุยกับผี - ทัวร์นรก อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 09:01:51 68,305 อ่าน
TOP