x close

แม่ใจสลาย ทิ้งลูกแฝดไว้ในบ้านแป๊บเดียว หมาขย้ำเด็กตาย เชื่อหมาอิจฉา ถูกแย่งความรัก

 
              แม่ใจสลาย ลูกแฝดแรกเกิดถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้ขย้ำจนเสียชีวิต หลังคลาดสายตาเพียงไม่นาน ญาติชี้ปกติสุนัขเชื่องมาก ๆ คาดอิจฉาเด็ก เพราะถูกแย่งความรัก

 หมาขย้ำเด็กตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานข่าวสลดที่สร้างความช็อกอย่างมากแก่ผู้คนในบราซิล หลังเกิดคดีทารกแฝดหญิง อายุเพียง 26 วัน ถูกสุนัขที่ครอบครัวเลี้ยงไว้ขย้ำจนเสียชีวิต หลังแม่เผลอปล่อยเด็กทิ้งไว้ในบ้านกับสุนัขแค่ชั่วครู่ โดยญาติ ๆ เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้สุนัขทำร้ายเด็กนั้น เป็นเพราะความอิจฉาที่เกิดขึ้น เมื่อเด็กได้มาแย่งความรักและความสนใจไปจากมัน

            รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหลังหนึ่งในรัฐบาเฮีย ของบราซิล เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา เอลีน แม่วัย 29 ปี ได้ออกไปคุยกับเพื่อนบ้านโดยทิ้งลูกแฝดหญิงไว้ที่ห้องนอน ขณะนั้นมีสุนัขอยู่ในบ้าน 2 ตัว แต่เพียงแค่ไม่นานเธอก็ต้องรีบวิ่งกลับมาหาลูก ๆ เมื่อได้ยินเสียงร้องของเด็กดังขึ้น ซึ่งภาพที่ได้เห็นนั้นทำให้เธอช็อกหนัก

            สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ สุนัขตัวหนึ่งที่ครอบครัวเลี้ยงไว้กำลังกัดเด็ก ๆ อย่างบ้าคลั่ง เอลีนต้องรีบเข้าไปลากตัวมันออกมาจากลูก ๆ แต่กว่าเธอจะนำตัวมันออกห่างจากเด็ก ๆ ได้ ก็พบว่าช่วงท้องของทารกทั้ง 2 คนถูกกัดจนมีบาดแผลสาหัสแล้ว

            เพื่อนบ้านซึ่งเป็นผู้ช่วยพยาบาลได้เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลเด็ก ๆ ก่อนที่พวกเธอจะรีบพาเด็กแฝดไปยังโรงพยาบาลทันที ทว่าน่าเศร้า แพทย์ยืนยันว่าเด็กคนหนึ่งเสียชีวิตในทันทีตั้งแต่ตอนถูกสุนัขทำร้าย ส่วนอีกคนหนึ่งนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัส และประสบภาวะหัวใจหยุดเต้น แพทย์และพยาบาลไม่สามารถรักษาชีวิตของเด็กคนนี้ไว้ได้

 หมาขย้ำเด็กตาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ด้านญาติ ๆ ที่ช็อกหนักกับข่าวดังกล่าว เผยกับสื่อท้องถิ่นว่า สุนัขตัวที่ทำร้ายเด็กนั้น เป็นสุนัขพันธุ์ทาง ลูกครึ่งลาบราดอร์และอเมริกัน ฟ็อกซ์ฮาวด์ มันอยู่กับครอบครัวดังกล่าวมานานถึง 5 ปีแล้ว ซึ่งปกติมันก็เป็นสุนัขที่น่ารัก เชื่อง นิสัยอ่อนโยนอย่างมาก แต่สาเหตุที่อยู่ ๆ มันก็แสดงพฤติกรรมรุนแรงกับทารกนั้น เชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะการมาถึงของทารกแฝด ทำให้มันไม่ได้รับความรักและความสนใจจากเจ้าของเหมือนที่เคย จนสุนัขเกิดการอิจฉาเด็ก

            ขณะเดียวกันมีรายงานว่า เอลีน กับสามีคือ เรจิส วัย 32 ปี ใช้ชีวิตคู่อยู่ร่วมกันมานาน และพยายามจะมีลูกด้วยกันมานานถึง 9 ปี กว่าจะให้กำเนิดทารกแฝดที่แสนน่ารัก สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เอลีนถึงกับช็อกและหมดสติไปขณะอยู่ที่โรงพยาบาล

            มาเรีย เดอ จีซัส เพื่อนบ้านของทั้งคู่ เผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้คู่สามีภรรยาใจสลาย เธอก็ได้แต่หวังว่าทั้งคู่จะไม่จมอยู่ในภาวะซึมเศร้า แต่มันก็ยากเหลือเกิน เพราะเด็ก ๆ นั้นน่ารักมาก ๆ พวกเธอเป็นที่รักของพ่อแม่ และพ่อแม่ก็ต้องการมีลูกมาตลอด

            ทั้งนี้ ทางตำรวจบราซิลได้เข้ามาสอบสวนเรื่องการเสียชีวิตของเด็กแล้ว อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่าอะไรคือสิ่งที่กระตุ้นให้สุนัขทำร้ายเด็ก รวมถึงไม่ทราบชัดว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสุนัขทั้งคู่หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดอะซัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ทิ้งลูกแฝดไว้ในบ้านแป๊บเดียว หมาขย้ำเด็กตาย เชื่อหมาอิจฉา ถูกแย่งความรัก อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:06:29 40,599 อ่าน
TOP